Tin mới

Ngọc Trinh và loạt sao Việt đình đám bị chỉ trích vì vi phạm luật giao thông

Thứ tư, 11/10/2023, 11:23 (GMT+7)

Ngoài Ngọc Trinh, nhiều sao Việt cũng bị cư dân mạng chỉ trích vì vi phạm luật giao thông như Hồ Ngọc Hà, Nam Em, Hoàng Thùy Linh,...

Ngọc Trinh

Những ngày qua, ồn ào Ngọc Trinh coi thường pháp luật khi lái xe mô tô nhưng buông cả hai tay để tạo dáng khiến nhiều người bức xúc. Bất chấp việc bị lên án, "nữ hoàng nội y" vẫn thoải mái đăng tải những clip lái xe mô tô trên các nền tảng mạng xã hội như YouTube, Tiktok,...

Ngọc Trinh buông hai tay khi lái xe. Ảnh Internet.
Ngọc Trinh buông hai tay khi lái xe. Ảnh Internet.

Nói về lý do lái xe gây nguy hiểm cho chính mình, Ngọc Trinh phân bua: “Vì chỉ có một lần để sống, nên mình luôn nhắc nhở bản thân mình phải sống một cuộc đời thật tử tế, thật bận rộn với công việc với yêu thương mọi người xung quanh mình, sẵn sàng làm tất cả những gì mà mình muốn trên cuộc đời này để sau này không có gì để hối tiếc hay hối hận vì những điều mình không dám làm”.

Trong các clip tập lái, Ngọc Trinh đều để dòng chữ khẳng định "đây là hành động nguy hiểm" đồng thời cũng khuyên người hâm mộ "không thử và làm theo nếu không có sự hướng dẫn của chuyên gia". 

Theo lời Ngọc Trinh, cô đã học lái xe từ một người có kinh nghiệm, chuyên tập luyện cho người mới chơi xe. Trong lúc học, ban đầu cô có mặc đầy đủ đồ bảo hộ nhưng vì cảm thấy khó khăn khi tạo các tư thế trên xe nên quyết định không nghe lời thầy, cởi đồ bảo hộ ra. Khi tiếp tục thực hiện cảnh chạy xe không đúng chuẩn trên xe. Khi vừa tạo được dáng thì gặp khúc cua, do thiếu kinh nghiệm xử lý nên chân dài bị té ngã.

Cái giá của việc 'chơi dại' là Ngọc Trinh bị thương, bị cư dân mạng lên án và bị cơ quan chức năng xử phạt. Ảnh Internet.
Cái giá của việc "chơi dại" là Ngọc Trinh bị thương, bị cư dân mạng lên án và bị cơ quan chức năng xử phạt. Ảnh Internet.

Kết quả, Ngọc Trinh được đưa vào bệnh viện xử lý vết thương. Cô khẳng định bản thân sẽ rút kinh nghiệm sau lần "chơi dại" này: "Tôi sẽ rút kinh nghiệm sau tai nạn và sẽ không bỏ cuộc với bộ môn này nhưng sẽ tiết chế sự tự tin. Bạn nữ nào muốn chơi bộ môn này phải che chắn và bảo vệ thật kỹ nha".

Chiều 9/10, Công an TP Thủ Đức cho biết Đội CSGT đã phối hợp Công an phường Thủ Thiêm làm việc với Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh, 34 tuổi). Theo đó, cô bị lập biên bản xử phạt về lỗi nằm trên yên môtô Ducati khi điều khiển và không có giấy phép lái xe trên 175cc.

Dù bị lên án nhưng Ngọc Trinh vẫn tỏ ra thản nhiên. Cô không lên tiếng xin lỗi người hâm mộ cũng không giải thích. 

Ngọc Trinh 'kẹp ba' trên xe máy, không đội mũ bảo hiểm. Ảnh Internet.
Ngọc Trinh "kẹp ba" trên xe máy, không đội mũ bảo hiểm. Ảnh Internet.

Điều đáng chú ý, đây không phải lần đầu Ngọc Trinh vi phạm luật giao thông. Năm 2021, chân dài quê Trà Vinh gây xôn xao khi đăng tải loạt ảnh "kẹp ba", không đội mũ bảo hiểm. Theo hình ảnh Ngọc Trinh chia sẻ, cô ngồi ở giữa, không đội mũ bảo hiểm trong khi trợ lý ngồi phía sau và người điều khiển vẫn đội mũ. 

Loạt sao Việt vô tư không đội mũ bảo hiểm khi xuống phố

Lỗi nhiều sao Việt mắc phải nhất khi tham gia giao thông là không đội mũ bảo hiểm. Ngay cả hoa hậu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng cũng đều vi phạm luật giao thông đường bộ.

Đầu năm 2023, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh cùng ông xã Đỗ Vinh Quang vi vu trên đường phố Hà Nội. Thay vì đi ô tô, cả hai chọn phương tiện xe máy. Tuy nhiên, cặp đôi không đội mũ bảo hiểm - việc làm bị coi là vi phạm luật giao thông đường bộ. 

Đỗ Mỹ Linh và chồng không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Ảnh Internet.
Đỗ Mỹ Linh và chồng không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Ảnh Internet.

Là người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng nhưng Hoa hậu Việt Nam 2016 và chồng lại không tuân thủ pháp luật. Hành động của cô bị nhiều khán giả chỉ trích. Chỉ sau ít phút đăng tải, Đỗ Mỹ Linh đã gỡ khỏi story đồng thời cũng không lên tiếng giải thích hay xin lỗi.

Hồ Ngọc Hà có hơn 1 lần không đội mũ bảo hiểm khi xuống phố. Thời còn mặn nồng với Cường Đô la, hình ảnh cặp đôi ăn mặc giản dị, ngồi trên xe máy đi lượn phố gây chú ý. Tuy nhiên, cả hai lại thản nhiên không đội mũ bảo hiểm. Hành động vi phạm luật giao thông của nữ ca sĩ bị nhiều người lên án.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Ảnh Internet.
Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Ảnh Internet.
Nữ ca sĩ và Kim Lý bị bắt gặp không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Ảnh Internet.
Nữ ca sĩ và Kim Lý bị bắt gặp không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Ảnh Internet.

Sau khi chia tay Cường Đô la, Hà Hồ nên duyên với Kim Lý. Năm 2019, hình ảnh Hà Hồ - Kim Lý ngồi trên xe máy, xuống phố dạo chơi bị cư dân mạng chụp ảnh. Trong ảnh, cặp đôi nổi tiếng không đội mũ bảo hiểm. 

Thả vô lăng khi lái xe

Đầu năm 2019, Hoàng Thùy Linh bị cư dân mạng chê trách khi đăng tải clip vừa lái xe, vừa vắt chân lên ghế đồng thời thả tay khỏi vô lăng, nhún nhảy theo điệu nhạc trong lúc lái xe ô tô. Nhiều khán giả cho rằng, nữ ca sĩ 8X coi thường luật giao thông đường bộ, gây nguy hiểm cho chính mình và cho cả người khác. Bất chấp những chỉ trích của khán giả, Hoàng Thùy Linh không lên tiếng giải thích cũng không xin lỗi.

Hoàng Thùy Linh. Ảnh Internet.
Hoàng Thùy Linh. Ảnh Internet.

Năm 2018, Vĩnh Thụy (khi đó là bạn trai Hoàng Thùy Linh) cũng bị chỉ trích vì buông tay lái khỏi vô lăng để lắc lư theo điệu nhạc khi lái ô tô. Kèm theo video này, Vĩnh Thụy viết: "Lâu lắm rồi mới được ra đường giải ngố nên có khùng có điên tí cũng thông cảm cho anh nhé".

Vĩnh Thụy. Ảnh Internet.
Vĩnh Thụy. Ảnh Internet.

Tháng 6/2018, Nam Em tự tin đăng đoạn clip vừa cover ca khúc của nhóm nhạc Black Pink vừa thoải mái bỏ tay ra khỏi vô lăng để đung đưa theo điệu nhạc trong khi đang tham gia giao thông. Không dừng lại ở đây, chân dài 9X còn thường xuyên có hành động diễn sâu trước ống kính mà không nhìn đường, thiếu quan sát khi lái xe.

Nam Em. Ảnh Internet.
Nam Em. Ảnh Internet.

Bị cư dân mạng chỉ trích vì hành động nguy hiểm khi lái xe nhưng Nam Em vẫn tỏ ra không hề hấn gì. Cô cho biết bản thân không hiểu sao bị cư dân mạng "mắng chửi" trong khi xe Mercedes có chế độ lái tự động, bản thân cô cũng chọn con đường vắng vẻ nên mới buông tay ra và hát hò như vậy. 

Ngay sau đó, Nam Em đã gỡ đoạn clip khỏi các nền tảng mạng xã hội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news