Tin mới

Những quy định khắt khe trong đám cưới của Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn

Thứ sáu, 17/03/2023, 09:59 (GMT+7)

Những quy định trong đám cưới của Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Như đã hé lộ trước đó, vào cuối tháng 3 này, Linh RinPhillip Nguyễn sẽ chính thức diễn ra đám cưới. Hôn lễ của đôi trẻ tổ chức ở 2 nơi, gồm Philippines (quê ngoại của chú rể) và Tp.HCM.

Mặc dù tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại nhưng Linh Rin và chồng tỷ phú vẫn liên tục cập nhật các thông tin liên quan đến hôn lễ đến với khán giả.

Linh Rin - Phillip Nguyễn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng
Linh Rin - Phillip Nguyễn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng

Mới đây, thiệp cưới của bộ đôi đã được hé lộ. Ngoài những thông điệp ngọt ngào dành cho nhau, cô dâu, chú rể cũng có thêm một số lưu ý đối với khách mời khi tới dự tiệc cưới. "Chúng tôi vui lòng yêu cầu không post ảnh trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội cho đến khi chúng tôi đăng bức ảnh đầu tiên của mình với vai trò cô dâu chú rể. Cảm ơn", quy định của lễ cưới.

Đồng thời, khách mời nam tham dự tiệc sẽ phải diện Barongs - loại áo sơ mi có ống tay dài và bên sườn có đường xẻ tà chạy dọc từ phần hông xuống đùi. Đối với khách mời nữ sẽ mặc áo dài hoặc lễ phục.

Những quy định khắt khe trong đám cưới của Linh Rin
Những quy định khắt khe trong đám cưới của Linh Rin

Về phía chú rể, cô dâu trước đó họ cũng đã vận chuyển 2000kg từ Việt Nam sang Philippines. Đây là quà đã được gói bọc cẩn thận để tặng cho khách mời tới tham dự bữa tiệc quan trọng của mình.

Hiện những thông tin về lễ cưới của cặp đôi đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Phillip Nguyễn và Linh Rin vốn không phải cái tên xa lạ với công chúng. Nếu như chàng được biết đến là con trai của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn còn nàng là Hot girl kiêm người mẫu đình đám Hà thành.

Những quy định khắt khe trong đám cưới của Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn - Ảnh 1
 
Những quy định khắt khe trong đám cưới của Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn - Ảnh 2
 

Sau quãng thời gian yêu nhau âm thầm, năm 2019 họ quyết định công khai chuyện hẹn hò. Suốt quãng thời gian bên nhau, cặp đôi khiến công chúng không khỏi ghen tỵ vì sự ngọt ngào, hạnh phúc.

Hồi tháng 1 năm ngoái, nam CEO đã cầu hôn bạn gái. Chàng thiếu gia đã khẳng định Linh Rin là "đối tượng kết hôn" mà bản thân tìm kiếm suốt 10 năm.

Linh Rin từng chia sẻ những câu chuyện liên quan đến việc "làm dâu hào môn". Hot girl chia sẻ: "Tôi và Phillip Nguyễn khá thoải mái với nhau, không bắt buộc phải thế này thế kia. Tôi và Phillip Nguyễn cố gắng mỗi lần họp mặt sẽ cùng nhau có mặt, đó là trách nhiệm của tôi và Phillip Nguyễn".

Linh Rin từng chia sẻ: 'Tôi tin tưởng Phillip Nguyễn tuyệt đối'
Linh Rin từng chia sẻ: 'Tôi tin tưởng Phillip Nguyễn tuyệt đối'

Được biết, hiện tại Linh Rin đang đảm nhận vị trí Giám đốc kinh doanh trong 1 công ty của gia đình chồng. Linh Rin quan điểm luôn rõ ràng trong mọi chuyện. "Tôi nói rõ với mọi người rằng đừng vì tôi là vợ sắp cưới của Philip mà mọi người nhẹ nhàng hay có điều gì ngại tôi. Trong công việc, hãy cứ rõ ràng", cô bày tỏ quan điểm của bản thân, Linh Rin bày tỏ.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news