Tin mới

Hương Giang tuyên bố bất ngờ về chuyện yêu trai nghèo

Thứ sáu, 24/04/2020, 14:36 (GMT+7)

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khẳng định không thể yêu trai nghèo mãi được sau phát ngôn không có gì ngoài tiền.

Mới đây, trong đoạn clip, hoa hậu Hương Giang có đưa ra quan điểm về tình yêu. Nữ ca sĩ cho biết, mình khó có tình cảm rung động với đại gia lớn tuổi nên không lựa chọn. Còn với trai nghèo, nữ ca sĩ cho biết: "Trai nghèo mà đẹp trai thì cũng được, nhưng với điều kiện là phải có chí. Nếu cứ nghèo mãi thì khó lòng mà có tình cảm được.​"

Hương Giang khẳng định không thể yêu trai nghèo mãi. Ảnh internet

Chia sẻ của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khiến fan xôn xao. Có những người đồng quan điểm với nàng hậu nhưng cũng có người lại không đồng tình. Cách đây không lâu, Hương Giang idol cũng mạnh miệng tuyên bố: "không có gì ngoài tiền" gây chú ý.

Hương Giang được biết đến sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol. Tuy nhiên, tên tuổi của cô chỉ thực sự tỏa sáng sau khi phẫu thuật chuyển giới. Cuộc đời của Hương Giang một bước lên tiên với cuộc phẫu thuật thành công và "lột xác" thành người con gái xinh đẹp, nóng bỏng.

Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế tại Thái Lan. Ảnh internet

Cùng với sự thông minh, dí dỏm của mình, Hương Giang kể từ đó đắt show quảng cáo, gameshow. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng cho ra những MV chất lượng liên tục lọt top thịnh hành Youtube.

Một bước ngoặt lớn hơn trong đời làm nghệ thuật của Hương Giang đó chính là việc cô đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế tại Thái Lan. Với những nỗ lực của bản thân, Hương Giang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng giải trí Việt và được công chúng yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news