Tin mới

Hậu liveshow 6 The Remix, Sơn Tùng M-TP tạo hit khủng

Thứ tư, 18/03/2015, 10:50 (GMT+7)

Sau đêm liveshow 6 The Remix, ca khúc "Khuôn mặt đáng thương" của Sơn Tùng M-TP đã tạo thành cơn sốt của giới trẻ.

Sau đêm liveshow 6 The Remix, ca khúc "Khuôn mặt đáng thương" của Sơn Tùng M-TP đã tạo thành cơn sốt của giới trẻ.

 

"Khuôn mặt đáng thương" là ca khúc do Sơn Tùng M-TP sáng tác vào thời điểm nam ca sĩ bị bệnh. Sau đêm thể hiện ca khúc ấn tượng tại Liveshow 6, "Khuôn mặt đáng thương" của Sơn Tùng đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt.

Chỉ hơn một ngày sau khi được đăng tải các trang nghe nhạc trực tuyến, ca khúc ‘Khuôn mặt đáng thương’ của Sơn Tùng M-TP đã nhanh chóng thu hút hơn 1 triệu lượt nghe và trở thành cơn sốt trên Cộng đồng mạng.

Sơn Tùng M-TP ấn tượng trên sâu khấu với "Khuôn mặt đáng thương"

Trước đó, 2 bản hit khác của Sơn Tùng là ‘Không phải dạng vừa đâu’, ‘Thái Bình mồ hôi rơi’ trong The Remix cũng đã gom về hàng triệu lượt nghe sau ít ngày ra mắt.

Xem thêm video: Nghe bản beat chuẩn "Khuôn mặt đáng thương" của Sơn Tùng

 

Sơn Tùng M-TP đến với The Remix khi đang bị bủa vây bởi vụ kiện tụng như một cách giải tỏa stress và khẳng định lại bản thân. Trải qua 5 liveshow đầu (không tính tới 1 liveshow Sơn Tùng không tham gia vì bị ốm), bằng tài năng và nỗ lực không mệt mỏi, chàng trai Thái Bình đã mang đến cho khán giả truyền hình những bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời.

Sơn Tùng M-TP đứng trên sân khấu Hòa âm ánh sáng để chứng minh rằng nhạc điện tử EDM với anh là sở trường, nhưng không phải là tất cả. Mỗi vòng thi The Remix đều gắn với một chủ đề, một thể loại nhạc khác nhau, nhưng ở thử thách nào Sơn Tùng M-TP cũng hết mình và tỏa sáng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news