Tin mới

Hoa hậu Ngọc Châu hóa thiên nga, nhan sắc kiều diễm hết nấc

Thứ sáu, 12/05/2023, 15:14 (GMT+7)

Hoa hậu Ngọc Châu khiến dân tình không khỏi trầm trồ với loạt ảnh mới nhất khi hóa thiên nga khoe sắc rạng ngời.

Sau khi kết thúc hành trình tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2022, Ngọc Châu vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Cô thường xuyên có những màn hiện diện khoe sắc vóc ấn tượng tại các sự kiện. Tuy nhiên thời gian gần đây, Ngọc Châu thường xuyên vướng vào nghi vấn thẩm mỹ với nhiều khoảnh khắc lộ khuôn mặt đơ cứng. Bên cạnh đó, ở một số hình ảnh tại sự kiện, nàng hậu hoàn vũ Việt Nam khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với vòng 2 bèo nhèo, xuất hiện mỡ thừa. Chính vì vậy, việc diện trang phục che đi phần cơ thể gây tranh cãi là lựa chọn được người hâm mộ khuyến khích.

Hoa hậu Ngọc Châu hóa thiên nga, nhan sắc kiều diễm hết nấc - Ảnh 1
 
Ngọc Châu từng gây xôn xao với vòng 2 bất thường. Ảnh: Internet
Ngọc Châu từng gây xôn xao với vòng 2 bất thường. Ảnh: Internet

Mới đây, Ngọc Châu đã có màn hiện diện đầy chú ý trong thiết kế đầy ấn tượng. Hóa thân thành thiên nga trắng, nàng hậu tự tin tạo dáng với mọi góc máy đều tôn trọn vẻ đẹp từ thần thái cho đến hình thể của Ngọc Châu. 

Đặc biệt với thiết kế khoác trên mình, Ngọc Châu cũng khoe trọn được vòng eo đầy quyến rũ giúp cho đường cong cơ thể nàng hậu thêm phần tỏa sáng. Với khoảnh khắc này, nàng hậu cũng nhận về nhiều lời khen ngợi với nhan sắc ngày một thăng hạng so với thời kỳ mới đăng quang ngôi vị hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Hoa hậu Ngọc Châu hóa thiên nga, nhan sắc kiều diễm hết nấc - Ảnh 2
 
Hoa hậu Ngọc Châu hóa thiên nga, nhan sắc kiều diễm hết nấc - Ảnh 3
 
Ngọc Châu hóa thiên nga trắng khoe nhan sắc trong bộ hình mới. Ảnh: Internet
Ngọc Châu hóa thiên nga trắng khoe nhan sắc trong bộ hình mới. Ảnh: Internet

Sau khi trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế, Ngọc Châu gặp phải không ít thị phi bủa vây như việc chưa tốt nghiệp đại học hay nghi vấn đã từng thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó, nàng hậu còn bị đánh giá là không có hoạt động nổi bật với tư cách đương kim hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đáng chú ý, việc Miss Universe Vietnam đã chính thức đổi chủ mới khiến cho Ngọc Châu không có được vinh dự là người trao lại sash đại diện tiếp theo đi chinh chiến Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới.

Hoa hậu Ngọc Châu hóa thiên nga, nhan sắc kiều diễm hết nấc - Ảnh 4
 

Song mặc cho những ồn ào bủa vây, Ngọc Châu vẫn hăng hái tham gia sự kiện, khoe nhan sắc xinh đẹp. Đặc biệt thời gian gần đây nàng hậu cũng đã lên kế hoạch và dành nhiều thời gian thực hiện nhiều dự án thiện nguyện mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news