Tin mới

Sau Lý Thấm, Đặng Luân tiếp tục 'lái máy bay' với đàn chị hơn 4 tuổi?

Thứ hai, 20/09/2021, 15:25 (GMT+7)

Sau Lý Thấm, Kim Thần, cái tên tiếp theo bị 'cẩu tử' đã 'tóm sống' hẹn hò bí mật với Đặng Luân chính là Nghê Ni.

Mới đây, cánh săn ảnh của xứ Trung đã tung clip Đặng Luân đi ăn tối cùng với một người đẹp. Cả hai có những hành động bí mật đầy đáng ngờ khiến dân tình tò mò. Điều đáng nói là nhân vật nữ chính lần này chính là Nghê Ni - tình cũ của Phùng Thiệu Phong.

Theo trang Sohu, cặp đôi cùng nhau đến một nhà hàng để dùng bữa vào tối muộn. Sau khi ra về, Đặng Luân được trợ lý dùng ô che kín để ra xe. Mãi sau đó, Nghê Ni cũng bước ra khỏi nhà hàng này với trợ lý. Dù không xuất hiện cùng nhau nhưng động thái đáng ngờ này của cặp đôi chị em hơn nhau 4 tuổi này nhanh chóng thu hút sự chú ý của phóng viên.

Đặng Luân ra trước
Đặng Luân ra trước
Sau đó Nghê Ni cùng trợ lý ra sau
Sau đó Nghê Ni cùng trợ lý ra sau

Nhiều người nghi vấn họ đang tiến đến "phim giả tình thật" để hẹn hò với nhau. Nhưng cũng có người cho rằng đây chỉ là cuộc gặp mặt thông thường bởi cả hai diễn viên này đều đang cùng nhau hợp tác trong phim "Dạ Lữ Nhân". Hiện tại, chờ phía phòng làm việc của các nghệ sĩ này lên tiếng xác nhận.

Đây không phải lần đầu tiên Đặng Luân bị vướng vào tin đồn hẹn hò với đàn chị lớn hơn tuổi. Trước đó, Lý Thấm và Kim Thần đều hơn Đặng Luân 2 tuổi và cùng vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên "Hương mật tựa khói sương". Trong khi Lý Thấm chỉ là người tình tin đồn bởi cả hai bị bắt gặp dùng chiếc túi và đôi giày giống nhau thậm chí dùng chung cả người quản lý. Tuy nhiên, đến nay họ vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận.

Lý Thấm và Kim Thần.
Lý Thấm và Kim Thần.

Người duy nhất được Đặng Luân công khai và xác nhận yêu đương chính là Kim Thần. Họ có mối tình ngắn ngủi với nhau khi Đặng Luân còn chưa được nổi tiếng như bây giờ và vẫn đang lăn lộn trong Cbiz với những vai phụ còn Kim Thần lại có tiếng hơn. 

Kim Thần và Đặng Luân từng yêu nhau
Kim Thần và Đặng Luân từng yêu nhau

Thế nhưng, cuộc tình tan vỡ trong ồn ào không được tốt đẹp. Kim Thần luôn có những động thái tiết lộ thái độ không thích bạn trai cũ đỉnh điểm nhất là khi 'trượt tay' like bài viết chỉ trích Đặng Luân xấu tính, thích đổ lỗi cho bạn gái. Điều đáng nói là sự nghiệp của Kim Thần từ khi công khai yêu Đặng Luân bị xuống dốc trầm trọng. Công ty quản lý của cô đã ra lệnh trừng phạt bằng cách đóng băng sự nghiệp, suốt một thời gian dài nữ diễn viên không có phim để đóng thậm chí còn ít đi sự kiện. Hiện tại, Kim Thần đang dần lấy lại được tài nguyên và được khán giả yêu thích sau nhiều bộ phim.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news