Tin mới

Trương Ngọc Ánh gây choáng với thân hình mặt nọng, nghi vấn mang bầu

Thứ hai, 20/09/2021, 14:48 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh mới đây khiến dân tình không khỏi xôn xao khi xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác lạ trên sóng livestream. 

Theo đó, xuất hiện trong buổi livestream cá nhân để giao lưu cùng bạn bè và fan hâm mộ sau thời gian dài không xuất hiện vì dịch Covid-19, nhan sắc của Trương Ngọc Ánh lại khiến nhiều người không khỏi hoang mang. 

Xuất hiện trong buổi livestream, nữ diễn viên diện đồ trắng thùng thình khiến cô nhìn như tăng cân lên rất nhiều.

Thậm chí nọng cằm và gương mặt hơi sưng chứ không hề Vline như những lần xuất hiện tại sự kiện khiến dân tình dấy lên nghi vấn mang bầu. 

     >>Đừng bỏ lỡ: Running Man Vietnam chính thức lên sóng, sự xuất hiện của Jack khiến CĐM phẫn nộ

Trong khi một số khác lại cho rằng có thể do cách chọn trang phục và trang điểm không phù hợp đã khiến nữ diễn viên bị kém sắc hơn rất nhiều. 

Hình ảnh mới đây của Trương Ngọc Ánh trên sóng livestream khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Ảnh chụp màn hình
Hình ảnh mới đây của Trương Ngọc Ánh trên sóng livestream khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Ảnh chụp màn hình

Không chỉ trả lời những câu hỏi của khán giả trong buổi livestream, Trương Ngọc Ánh còn tiết lộ bản thân đã thay đổi và có lối sống tích cực như thế nào trong suốt thời gian nghỉ dịch ở nhà. 

'Trong lần giãn cách đầu tiên, tôi nghĩ sẽ nhanh qua thôi. Nhưng rồi nó kéo dài hết đợt này đến đợt kia, trong tôi cũng kéo theo những mệt mỏi. Tôi không làm gì được như kiểu cóc ngồi đáy giếng. Ở nhà toàn những người lớn tuổi như: mẹ, dì, bà vú... bị tiêu cực. Tôi nghĩ nếu bản thân mình cũng mang năng lượng căng thẳng sẽ không ổn. Tôi bắt đầu cải thiện bằng cách tìm đến thiền. Tôi học nhân số học online. Nó giúp cho tôi rất nhiều trong cái chuyển đổi tâm thức lẫn cách suy nghĩ của mình.', Trương Ngọc Ánh chia sẻ. '

Trương Ngọc Ánh gây choáng với thân hình mặt nọng, nghi vấn mang bầu - Ảnh 1

 

Nhiều người cho rằng chính cách tạo hình đã khiến Trương Ngọc Ánh nhìn như tăng cân. Ảnh chụp màn hình
Nhiều người cho rằng chính cách tạo hình đã khiến Trương Ngọc Ánh nhìn như tăng cân. Ảnh chụp màn hình

Cô cũng cho biết mình nghĩ đến sức khoẻ nhiều hơn khi kết nối với bác sĩ để giúp những bệnh nhân F0 được khỏi bệnh và từ đó cô cũng cảm thấy bản thân có ích hơn. 

Hiện những chia sẻ này của Trương Ngọc Ánh trên sóng livestream cũng đang nhận được sự quan tâm của đông đảo Cộng đồng mạng khi truyền năng lượng tích cực cho mọi người. 

Những fan hâm mộ cũng mong muốn cô sẽ có thêm nhiều buổi trò chuyện nữa về chế độ ăn uống cũng như cách thiền cho đúng để duy trì thân hình khoẻ mạnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news