Tin mới

Sau màn dạm hỏi, Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp lại khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' chỉ bằng 1 bức ảnh

Thứ hai, 03/05/2021, 17:00 (GMT+7)

Có thể nói clip này còn hot hơn cả thông tin Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh dạm hỏi bởi nó có sự tham gia của bố mẹ hai bên gia đình. 

Những ngày qua, thông tin Vũ Khắc TiệpNgọc Trinh dạm hỏi khiến mạng xã hội xôn xao. Người chúc mừng, người ngờ vực đây chỉ là chiêu trò do cả hai nghĩ ra dù có sự tham gia của người lớn. Ngay sau đó, phía Ngọc Trinh cũng đã lên tiếng cho biết đây thực sự chỉ là trò đùa. 

Sau màn dạm hỏi, Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp lại khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' chỉ bằng 1 bức ảnh
Sau màn dạm hỏi, Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp lại khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' chỉ bằng 1 bức ảnh

Tuy nhiên mới đây, "nữ hoàng nội y" lại tiếp tục khiến dân tình thích thú khi tung clip cả hai bên gia đình nhảy nhót. Lần đầu tiên gặp mặt đông đủ, 4 ông bố và mẹ lại chiếm trọn sự chú ý của hai người con nổi tiếng vì quá đáng yêu.

Sau màn dạm hỏi, Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp lại khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' chỉ bằng 1 bức ảnh - Ảnh 1

Theo đó, trong đoạn clip Ngọc Trinh đăng tải có bố mẹ Vũ Khắc Tiệp và bố mẹ cô. Dù mọi người nhảy khá vụng về nhưng độ chịu khó đu trend và chính sự vụng về đó lại khiến dân tình thích thú. Khoảnh khắc ngay lập tức gây bão mạng và nhận vô số lời khen ngợi. Thậm chí mọi người còn rủ nhau nhờ bố mẹ tập để quay clip.

Trong clip, tất cả đều cười vui vẻ, có thể nói sau màn dạm hỏi giả vờ thì gia đình hai bên cũng trở nên thân thiết. Nhiều người dự đoán gia đình hai bên sẽ tiếp tục làm mưa, làm gió trong thời gian tới.

Sau màn dạm hỏi, Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp lại khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' chỉ bằng 1 bức ảnh - Ảnh 2

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh vốn là cặp đôi thân thiết và cũng đầy thị phi. Cách đây 16 năm, Ngọc Trinh mới chập chững bước chân vào nghề rồi đầu quân cho Vũ Khắc Tiệp. Cả hai có sự kết hợp ăn ý khiến nhiều người tưởng là người yêu. Sau nhiều năm đồng hành, giờ đây Ngọc Trinh là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội còn Vũ Khắc Tiệp cũng không ngừng phủ sóng trên mặt báo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news