Tin mới

Tung bộ ảnh gia đình 2 bên gặp gỡ, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh thực sự tính chuyện trăm năm?

Thứ sáu, 30/04/2021, 17:43 (GMT+7)

Liên tiếp tung ra hình ảnh gặp gỡ hai bên gia đình trong không khí vui tươi, hạnh phúc, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh thực sự đã tính đến chuyện trăm năm?

Cách đây ít ngày, Vũ Khắc Tiệp khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày gặp gỡ của 2 bên gia đình và còn cho biết: "Bố mẹ cứ bắt qua hỏi cưới".

Đến ngày hôm nay, ông bầu một thời của Ngọc Trinh lại chính thức đăng tải hình ảnh như màn dạm ngõ của hai bên gia đình cùng với đó là lời nhấn mạnh: "Chuyện người lớn tính và hai đứa chỉ biết ngồi lắng nghe".

Bộ ảnh gặp gỡ hai bên gia đình Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp. Ảnh: FBNV
Bộ ảnh gặp gỡ hai bên gia đình Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp. Ảnh: FBNV

Trong loạt hình ảnh dạm ngõ này, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tươi cười rộn rã, luôn ngồi cạnh nhau, chỉ cần nhìn qua là đã biết hai gia đình có cuộc gặp gỡ vui vẻ như thế nào. Đặc biệt, loạt hình ảnh hạnh phúc trong cuộc gặp gỡ của gia đình hai bên còn được chỉnh với tông màu hoài cổ khiến nhiều người liên tưởng đến bộ ảnh trước lễ cưới của cặp trai gái ở những năm 90 của thế kỷ trước.

Tung bộ ảnh gia đình 2 bên gặp gỡ, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh thực sự tính chuyện trăm năm? - Ảnh 1
Tung bộ ảnh gia đình 2 bên gặp gỡ, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh thực sự tính chuyện trăm năm? - Ảnh 2
Tung bộ ảnh gia đình 2 bên gặp gỡ, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh thực sự tính chuyện trăm năm? - Ảnh 3

Chia sẻ mới nhất của Vũ Khắc Tiệp đã làm dân tình không khỏi hoài nghi về việc hạnh phúc trăm năm của hai người khi liên tiếp tung ra "hint" cưới hỏi có liên quan đến cả bố mẹ hai bên.

Về phía Ngọc Trinh, mới đây nhất cô cũng có dòng nhắn nhủ đến Vũ Khắc Tiệp về trách nhiệm với đứa con bí mật của cả hai: "Anh sẽ không bỏ con với em đâu đúng không anh Vũ Khắc Tiệp?". Tuy nhiên, "đứa con" mà Ngọc Trinh nhắc đến ở đây lại là một dự án chung của hai người. Và rất có thể, hình ảnh dạm ngõ vui tươi, hạnh phúc của 2 gia đình thực chất cũng chỉ là "màn dạo đầu" để chào đón cho dự án sắp được hé lộ này.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp hứa hẹn sẽ có dự án hoàng tránh sắp tới
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp hứa hẹn sẽ có dự án hoàng tránh sắp tới

Sau một thời gian dài giữ quan hệ ông bầu - gà cưng, Ngọc Trinh khi trở nên cứng cáp trong nghề đã tách ra khỏi Vũ Khắc Tiệp để hoạt động riêng. Dẫu vậy, mối quan hệ của cả hai vẫn vô cùng thân thiết. Màn hợp tác sắp tới của hai người vì thế cũng được đánh giá là được đầu tư công phu và đáng để chờ đợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp