Tin mới

Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh bị tố 'sống ảo', nợ ngập đầu còn dùng hàng 'pha-ke'

Thứ bảy, 01/05/2021, 14:12 (GMT+7)

Ngay lúc biệt thự mới đang thi công, Vũ Khắc Tiệp bị tố 'làm màu', cơ ngơi hoành tráng chỉ sửa lại chứ không xây mới còn Ngọc Trinh bị bóc phốt dùng hàng pha-ke.

Nổi tiếng là những đại gia của showbiz việt, Vũ Khắc TiệpNgọc Trinh mỗi khi xuất hiện đều khiến dân tình trầm trồ vì sự giàu có, chịu chơi. 

Cả 2 được gọi là tri kỷ khi đồng hành và gắn bó với nhau hơn 10 năm qua, cùng có chung sở thích như đập hộp đồ hiệu, quay vlog đi khắp thế giới, trải nghiệm những nơi sang trọng bậc nhất,... Tuy nhiên đôi bạn thân này vẫn không thoát khỏi những "phốt sống ảo".

Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh bị tố 'sống ảo', dùng hàng pha-ke. (Ảnh: FBNV)
Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh bị tố "sống ảo", dùng hàng pha-ke. (Ảnh: FBNV)

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một tài khoản tố Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh sống ảo, nợ nần chồng chất. Chủ nhân bài "phốt" còn chia sẻ đoạn clip căn biệt thự mới xây của “ông bầu", cho biết đây là nơi Vũ Khắc Tiệp thuê lại và sửa chữa chứ không phải xây mới.

Cụ thể, tài khoản này chia sẻ: "Mấy ngày qua xôn xao Vũ Khắc Tiệp tậu biệt thự khủng tận 1800m2. Thì nay xin bóc trần sự thật. Nói trước tôi ở trong khu này, nói đúng không thêm không bớt. 177/..., Thảo Điền. Được mua trước Tết, nhà này chỉ sửa lại chứ không phải xây mới. Chủ nhà chính xác hiện tại đang ở nước ngoài. Căn nhà bị đâm đường dân làm ăn lớn không ai mua đâu ạ.

Ai dân kinh doanh sẽ biết nhà đâm đường là sao. Nói trắng ra là chỉ có mấy đại gia rửa tiền mua để đó rồi xây làm cái động cho đại gia lui tới thôi ạ. Anh Tiệp chỉ là quản lý hộ thôi. Không phải nhà của anh ý đâu (nổ thấy ớn). Dân thổ địa khu này nói đến ai cũng biết chủ nhà cũ và mới của cái nhà này".

Một tài khoản mạng xã hội tố Ngọc Trinh đi xe thuê, Vũ Khắc Tiệp ở nhà mướn. (Ảnh: Chụp màn hình)
Một tài khoản mạng xã hội tố Ngọc Trinh đi xe thuê, Vũ Khắc Tiệp ở nhà mướn. (Ảnh: Chụp màn hình)

Chưa dừng lại ở đó, người này còn tố Vũ Khắc Tiệp nợ nần ngập đầu, Ngọc Trinh mua túi "pha-ke": "Với lại ai cũng có thể mua chứ đại gia Tiệp thì không nhé, phốt nợ nần ngập. Ngọc Trinh thì lúc trước đi thuê chiếc xe tiền tỷ, túi xách các kiểu là hàng fake Quảng Châu".

Dù đoạn clip của người này khá chi tiết về căn biệt thự đang xây của Vũ Khắc Tiệp nhưng netizen vẫn "bán tín bán nghi" vì lý do chẳng ai lại bỏ ra số tiền lớn sửa sang cơ ngơi 1800m2 mà không phải của mình để sống ảo. Còn việc Ngọc Trinh đi xe thuê thì cũng không có căn cứ vì ai lại thuê mãi một chiếc đến tận mấy năm, trong khi có rất nhiều sự lựa chọn khác với những chiếc xe mới hơn, xịn hơn để thuê thay đổi.

'Nữ hoàng nội y' bị tố đi xe thuê. (Ảnh: FBNV)
"Nữ hoàng nội y" bị tố đi xe thuê. (Ảnh: FBNV)

Việc "nữ hoàng nội y" dùng hàng fake cũng không có bằng chứng, nhiều clip đập hộp hàng hiệu của cô nàng cũng không thể phát hiện điểm nào bất thường, kể cả trang phục thường ngày Ngọc Trinh dùng cũng toàn của những thường hiệu nổi tiếng. Chỉ dựa vào một vài hình ảnh trước đây khi xuất hiện ở Quảng Châu mà tố cô nàng dùng đồ fake thì không chính đáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp