Tin mới

Cô giáo Vật lý Minh Thu chưa tốt nghiệp ĐH Sư phạm, bị lập group anti vì nghi vòi tiền học sinh

Thứ sáu, 23/07/2021, 16:04 (GMT+7)

Chỉ mới nổi tiếng trên mạng xã hội cách đây không lâu nhưng cô giáo Minh Thu đã bị dân mạng đào ra hàng loạt những thông tin giấu kín, thậm chí còn bị lập hẳn group anti.

Suốt những ngày qua, MXH không ngừng xôn xao về cô giáo dạy học Vật Lý bằng hình thức livestream tên Trần Thị Minh Thu. Sở dĩ người này bất ngờ được chú ý bởi sở hữu ngoại hình xinh xắn, giọng nói thu hút, cùng cách truyền đạt kiến thức tận tình.

Trong buổi livestream mới nhất vào tối 21/7, nữ giáo viên 24 tuổi thu về 72k lượt phản ứng tích cực, 384k bình luận và hơn 20k chia sẻ. Không chỉ riêng hội học trò rủ nhau vào ôn luyện kiến thức, đông đảo cư dân mạng cũng vào chỉ để ngắm gái xinh xứ Nghệ dạy học. 

Cô giáo Vật lý Minh Thu chưa tốt nghiệp ĐH Sư phạm, bị lập group anti vì nghi vòi tiền học sinh - Ảnh 1

Thậm chí cô giáo này còn trở thành một nhân vật đình đám trên mạng xã hội, mang tính viral cực cao vì đi đâu cũng thấy người ta nhắc tên. Và tất nhiên khi trở thành tâm điểm của sự chú ý, đời tư của cô giáo Minh Thu cũng lập tức bị dân mạng lôi ra mổ xẻ.

Cô giáo Vật lý Minh Thu chưa tốt nghiệp ĐH Sư phạm, bị lập group anti vì nghi vòi tiền học sinh - Ảnh 2

Chia sẻ với Dân Trí, cô giáo Minh Thu khẳng định những tin đồn liên quan đến việc chưa tốt nghiệp đại học là hoàn toàn chính xác. 

Minh Thu thẳng thắn trả lời: "Mình hiện tại chưa tốt nghiệp ĐH Sư phạm. Vì năm ngoái mình quên mất đăng ký một tín chỉ, nhưng lại phải đợi sang năm học mới mới có thể đăng ký lại. Cho nên mình hiện vẫn chưa ra được trường vì "tai nạn" đó.

Cô giáo Vật lý Minh Thu chưa tốt nghiệp ĐH Sư phạm, bị lập group anti vì nghi vòi tiền học sinh - Ảnh 3

Tuy nhiên, mình đã dạy học ngay từ khi còn là sinh viên nên mình đủ tự tin để truyền đạt kiến thức môn Vật lý đến các bạn học sinh".

Được biết, Minh Thu sinh năm 1997, đang sống tại TP. Vinh với công việc chính là dạy học livestream miễn phí qua FacebookTiktok. Cô nàng từng là học sinh chuyên Lý của trường THPT chuyên Đại học Vinh.

Cô giáo Vật lý Minh Thu chưa tốt nghiệp ĐH Sư phạm, bị lập group anti vì nghi vòi tiền học sinh - Ảnh 4

Sau đó, cô theo học ngành Sư phạm Vật lý tại trường ĐH Sư phạm Hà Nội. Từ thời cấp 3, cô giáo trẻ đã nhiều lần đứng top lớp và top trường. 

Được nhiều người yêu mến trên mạng xã hội, cô giáo Minh Thu cũng vướng vào câu chuyện thường thấy của bất kì người nổi tiếng nào khác: Bị lập group anti!

Cô giáo Vật lý Minh Thu chưa tốt nghiệp ĐH Sư phạm, bị lập group anti vì nghi vòi tiền học sinh - Ảnh 5

Đã có khá nhiều hội nhóm trên Facebook được lập ra với mục đích anti cô giáo "quốc dân". Theo đó, những nhóm này mới được lập, số lượng thành viên cũng khá ít ỏi.

Các hội nhóm anti cô giáo Minh Thu trên mạng xã hội
Các hội nhóm anti cô giáo Minh Thu trên mạng xã hội

Mục đích của những người tạo ra group anti này cũng đủ mọi lý do. Có người thì chê bai ngoại hình, người khác lại cho rằng cô giáo Minh Thu cố tình kêu gọi học sinh ủng hộ tiền trên fanpage.

Cô giáo Vật lý Minh Thu chưa tốt nghiệp ĐH Sư phạm, bị lập group anti vì nghi vòi tiền học sinh - Ảnh 6

Khi bất ngờ nổi tiếng, một nhân vật có thể nhận được sự yêu thích từ nhiều người, đồng thời cũng khó tránh khỏi sự phán xét từ người khác. Hiện, thông tin về động thái để bình luận kêu gọi tiền ủng hộ của cô giáo Minh Thu vẫn đang trở thành chủ đề được bàn tán rất nhiều trên mạng xã hội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news