Tin mới

Cô giáo Minh Thu dạy Vật Lý hé lộ quá khứ nổi loạn, chia sẻ tình hình đáng lo ngại sau khi nổi tiếng

Thứ sáu, 23/07/2021, 19:03 (GMT+7)

Sau khi nổi đình nổi đám trên mạng xã hội, cô giáo Minh Thu dạy Vật Lý đã có những chia sẻ thú vị về cảm giác làm người nổi tiếng cũng như những chuyện dĩ vãng đầy bất ngờ.

Mới đây, một cô giáo dạy Vật Lý "truyền cảm hứng" mạnh mẽ đã thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Cô giáo Minh Thu sinh năm 1998 với ngoại hình ưa nhìn, thu hút luôn được học sinh yêu quý, săn đón

Chỉ sau một đêm, lượng "học sinh" của Minh Thu tăng chóng mặt, thậm chí nhiều người còn phong đây là cô giáo “quốc dân”. Ngay lập tức cô trở thành tâm điểm của dân mạng và được nhắc tên rất nhiều trên các hội nhóm.

Cô giáo Minh Thu dạy Vật Lý hé lộ quá khứ nổi loạn, chia sẻ tình hình đáng lo ngại sau khi nổi tiếng - Ảnh 1

Chia sẻ với Dân Trí, cô giáo Minh Thu cho biết bản thân khá bất ngờ và không ngờ mọi người lại quan tâm mình nhiều đến vậy.

Ban đầu, Minh Thu chỉ định livestream chia sẻ kiến thức môn Vật Lý. Tuy nhiên về sau càng ngày càng có nhiều lượt tương tác và theo dõi nên cuộc sống của cô cũng có nhiều xáo trộn. Minh Thu hé lộ hiện chỉ ngủ được 2 - 4 tiếng vì quá bận trả lời tin nhắn từ truyền thông và những người theo dõi.

Cô giáo Minh Thu dạy Vật Lý hé lộ quá khứ nổi loạn, chia sẻ tình hình đáng lo ngại sau khi nổi tiếng - Ảnh 2

Không giống như những bài giảng khô cứng khác, Minh Thu thường xuyên chia sẻ về bản thân và sở thích của mình trong các buổi livestream dạy học. Ngoài ra, cô gái có ngoại hình xinh đẹp cũng thường xuyên lắng nghe nguyện vọng, giải đáp các thắc mắc của học sinh thông qua buổi học trực tuyến.

Cô giáo Minh Thu dạy Vật Lý hé lộ quá khứ nổi loạn, chia sẻ tình hình đáng lo ngại sau khi nổi tiếng - Ảnh 3

Nổi tiếng là vậy nhưng ít ai biết Minh Thu cũng có quá khứ nổi loạn như bất kì cô cậu học trò nào. Chia sẻ với Nhịp sống Việt, Minh Thu cho biết hồi cấp hai, mình cũng hơi "cá biệt". Cô đi học cấp 2 tại trường chuyên với môi trường xung quanh toàn là những bạn rất ngoan, còn mình lại hơi nghịch.

Cô giáo Minh Thu dạy Vật Lý hé lộ quá khứ nổi loạn, chia sẻ tình hình đáng lo ngại sau khi nổi tiếng - Ảnh 4

Minh Thu thỉnh thoảng cúp học 1,2 buổi, không đi dép quai hậu, không đeo khăn quàng đỏ, không làm bài tập về nhà. Trong một môi trường theo kiểu "trường chuyên - lớp chọn" như vậy, hành động của Minh Thu đã được liệt vào dạng cá biệt rồi.

Cô giáo Minh Thu dạy Vật Lý hé lộ quá khứ nổi loạn, chia sẻ tình hình đáng lo ngại sau khi nổi tiếng - Ảnh 5

Cô cho biết mình cũng thường xuyên bị giáo viên hay bố mẹ nhắc nhở. Sau này khi định theo đuổi nghề nhà giáo, Minh Thu tự rút kinh nghiệm từ sự "cá biệt" của mình để nắm bắt tâm lý học sinh tốt hơn và trở thành một giáo viên gần gũi hơn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news