Tin mới

Sau màn tương tác rối bời, Đạt G để lộ mong muốn nối lại tình cảm với vợ cũ Hoài Lâm

Thứ tư, 01/03/2023, 10:39 (GMT+7)

Trước câu hỏi thẳng việc quay lại với vợ cũ Hoài Lâm của cộng đồng mạng, Đạt G cũng không ngại nói rõ tình hình hiện tại.

Ngày cuối cùng của tháng 2, Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm khiến Cộng đồng mạng thích thú khi chia sẻ ảnh diện bikini khoe body cực khét dù đã sinh hai con. Thế nhưng đường cong nóng bỏng của cô nàng cũng không hót bằng màn tương tác gây cười giữa cô và tình cũ Đạt G. Cụ thể dưới bài đăng này, giọng ca "Bánh mì không" viết: "Anh thấy em trẻ hoá ngược thì phải".

Đạt G và vợ cũ Hoài Lâm từng có mối quan hệ tình cảm kéo dài nửa năm
Đạt G và vợ cũ Hoài Lâm từng có mối quan hệ tình cảm kéo dài nửa năm

Có lẽ ý Đạt G muốn khen bạn gái cũ lão hóa ngược nhưng lại viết thành trẻ hóa ngược. Ngay lập tức bình luận của nam ca sĩ đã nhận về nhiều icon cười. Đáng chú ý, động thái thân thiết của Đạt G với vợ cũ Hoài Lâm lại khiến nhiều người đặt nghi vấn cả hai nối lại tình xưa. Theo đó, một tài khoản vào hỏi thẳng nam ca sĩ: "Tính quay lại hay gì".

Đạt G đáp thẳng chuyện nối lại tình xưa
Đạt G đáp thẳng chuyện nối lại tình xưa

Không né tránh hay gắt gỏng, Đạt G nhanh chóng lên tiếng đầy bất lực: "Chắc cũng khó em ạ". Trong khi đó phía Cindy Lư chỉ phản hồi bình luận của Đạt G bằng một biểu tượng cảm xúc, ngoài ra cô không chia sẻ gì thêm. Đây không phải lần đầu cặp đôi cho thấy tương tác thân mật trên mạng nên dễ hiểu vì sao nhiều người đặt nghi vấn cả hai muốn "yêu lại từ đầu".

Sau màn tương tác rối bời, Đạt G để lộ mong muốn nối lại tình cảm với vợ cũ Hoài Lâm - Ảnh 1
 
Sau màn tương tác rối bời, Đạt G để lộ mong muốn nối lại tình cảm với vợ cũ Hoài Lâm - Ảnh 2
 

Được biết sau khi Cindy Lư hoàn tất thủ tục ly hôn Hoài Lâm, một thời gian sau cô gây bất ngờ khi công khai mối quan hệ tình cảm với Đạt G - một người bạn từng thân với chồng cũ. Việc Đạt G yêu vợ cũ của bạn thân khiến dân tình dấy lên nhiều tin đồn tuy nhiên cả hai khẳng định quen nhau khi đều độc thân, không có chuyện "tiểu tam" hay "cướp vợ bạn".

Hoài Lâm và Cindy Lư thời còn mặn nồng
Hoài Lâm và Cindy Lư thời còn mặn nồng

Tuy nhiên chỉ sau nửa năm công khai mối quan hệ, trước áp lực dư luận cả hai quyết định dừng lại. Người lên tiếng xác nhận là Đạt G trong khi đó Cindy Lư để lại chia sẻ rằng cô trân trọng khoảng thời gian cả hai dành cho nhau và chúc nửa kia hạnh phúc trên chặng đường mới. Với cô, Đạt G đã làm được những điều mà bố đẻ của các con chưa làm được.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news