Tin mới

Quên đôi chân thẳng như kiếm Nhật 1,11m đi, đây mới là bộ phận được Đỗ Hà chăm khoe hậu hết nhiệm kỳ

Thứ tư, 01/03/2023, 09:55 (GMT+7)

Hậu kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà thoải mái diện những trang phục từ o ép đến hở bạo, khéo khoe một thế mạnh trên người ngoài đôi chân. 

Đỗ Thị Hà là nàng hậu có sự trưởng thành mạnh mẽ về nhan sắc và định hình phong cách. Suốt 2 năm nhiệm kỳ và hiện tại, nàng hậu dần chinh phục được tình cảm của người hâm mộ, minh chứng là dù không còn đương nhiệm nhưng những hoạt động của cô vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Cách nàng hậu đáp lại những ngờ vực của dân mạng về ngôi vị chỉ là cố gắng hoàn thiện bản thân, cố gắng giữ mình ở vùng an toàn.

Không phải đôi chân dài miên man, Đỗ Thị Hà tích cực lăng xê bộ phận cực đẹp này
Không phải đôi chân dài miên man, Đỗ Thị Hà tích cực lăng xê bộ phận cực đẹp này
Đó là đôi vai trần nuột nà, đẹp không tì vết
Đó là đôi vai trần nuột nà, đẹp không tì vết

Tuy nhiên kể từ khi hết nhiệm kỳ, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy sự đổi khác của nàng hậu Thanh Hóa, nhất là trong cách ăn mặc. Mới đây khi tham dự một sự kiện tại trường đại học với tư cách giám khảo, nàng hậu xứ Thanh đầu tư nhiều hơn về khoản váy áo và trang phục để có được hình ảnh chỉn chu nhất. Theo đó, Đỗ Hà chọn cho mình bộ đồ o ép body tông trắng - bạc khéo léo khoe tỷ lệ hình thể đẹp mắt từng được Minh Hằng diện.

Quên đôi chân thẳng như kiếm Nhật 1,11m đi, đây mới là bộ phận được Đỗ Hà chăm khoe hậu hết nhiệm kỳ - Ảnh 1
 

Đây được xem là bước tiến lớn và cũng chứng minh rằng Đỗ Thị Hà nói được làm được khi dám thoát kén, phá vỡ hình tượng hoa hậu an toàn để trở nên nóng bỏng và quyến rũ hơn. Với tạo hình mới mẻ, Đỗ Hà nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ khi bộ trang phục khéo khoe được vóc dáng chuẩn chỉnh, lợi thế của đôi chân dài 1,11m giúp hoa hậu Việt Nam 2020 tôn dáng đáng kể.

Quên đôi chân thẳng như kiếm Nhật 1,11m đi, đây mới là bộ phận được Đỗ Hà chăm khoe hậu hết nhiệm kỳ - Ảnh 2
 

Bên cạnh đó, dân tình cũng nhận ra Đỗ Thị Hà chuộng mốt khoe đôi vai nõn nà, thanh mảnh, phần quai xanh quyến rũ. Đây chính là điểm mạnh nổi bật khác ngoài đôi chân dài cực phẩm.

Quên đôi chân thẳng như kiếm Nhật 1,11m đi, đây mới là bộ phận được Đỗ Hà chăm khoe hậu hết nhiệm kỳ - Ảnh 3
 

Khi còn đương nhiệm, Đỗ Thị Hà từng nhiều lần gây thương nhớ khi khoác lên mình những thiết kế đầy quyến rũ, khoe khéo vóc dáng vượt trội. Đặc biệt nàng hậu sinh năm 2001 thường tận dụng những độ cánh xẻ cao để khoe đôi chân dài 1m11 trứ danh. Đây cũng là một trong những điều đã giúp làm nên tên tuổi của HHVN 2020 tại làng hương sắc Việt. Tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở khoe chân, thì nay nàng hậu đã mạnh dạn hở bạo hơn, cá tính hơn.

Quên đôi chân thẳng như kiếm Nhật 1,11m đi, đây mới là bộ phận được Đỗ Hà chăm khoe hậu hết nhiệm kỳ - Ảnh 4
 
Đỗ Hà có bờ vai mảnh khảnh, đẹp nao lòng
Đỗ Hà có bờ vai mảnh khảnh, đẹp nao lòng
Quên đôi chân thẳng như kiếm Nhật 1,11m đi, đây mới là bộ phận được Đỗ Hà chăm khoe hậu hết nhiệm kỳ - Ảnh 5
 

Hiện tại có thể nói Đỗ Thị Hà vẫn đang đi trên con đường hoàn thiện nhan sắc và định hình phong cách cho riêng mình. Qua những gì cô đang thể hiện cho thấy cô thực sự đã đi đúng đường.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news