Tin mới

Tăng Thanh Hà đăng ảnh tình tứ trên MXH nhưng không ăn sáng cùng chồng con ngoài đời?

Thứ năm, 19/11/2020, 14:39 (GMT+7)

Trên tài khoản cá nhân, Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà thường xuyên đăng ảnh tình cảm kèm theo những dòng tâm sự "tình bể bình" ngọt ngào, lãng mạn.

Dù là con dâu nhà hào môn nhưng Tăng Thanh Hà có một cuộc sống vô cùng giản dị. Khác với niềm đam mê túi xách, giày hàng hiệu của nhiều phu nhân, Hà Tăng lại chọn một cuộc sống bình yên bên chồng con.

Tăng Thanh Hà "tình tứ" cùng chồng. Ảnh: internet

Nhiều người đánh giá Hà Tăng là nghệ sĩ “lão hóa ngược” khi ngày càng trẻ trung, bí quyết là từ cuộc sống hàng ngày của cô nàng. Hà Tăng tận hưởng cuộc sống hào môn theo một cách rất riêng trong ngôi biệt thự tiền tỉ.

Cô cho biết niềm vui mỗi sáng của cô là được thức dậy từ khi… đèn đường chưa tắt. Lúc ấy, Hà Tăng sẽ tận hưởng không khí thư giãn buổi sáng sớm, khi cả nhà vẫn chưa ai thức dậy: "Mình thích dậy sớm, đèn đường còn chưa tắt. Tranh thủ con chưa dậy mở cửa sổ, hít tí không khí trong lành, tập thể dục tịnh tâm tí, đi tắm, rồi xuống nhà chuẩn bị ăn sáng. Mình hay ngồi một mình ngoài vườn vừa nghe tiếng chim vừa nhâm nhi bữa sáng. Xong bữa sáng cũng là lúc tụi nhỏ dậy chuẩn bị đi học. Bắt đầu một ngày như thế".

Theo chia sẻ của Hà Tăng thì cô tận hưởng bữa sáng một mình, khi cả chồng Louis Nguyễn và hai con đều đang ngủ. Dù là con dâu nhà giàu nhưng Hà tăng luôn chọn cách sống giản dị nhất. Từ khi lấy chồng, Hà Tăng chọn cách lùi về chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Dù không ăn sáng được cùng chồng con nhưng cô vẫn dành ra những khoảnh khắc riêng để tận hưởng niềm hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Từ khi rút khỏi showbiz, Hà Tăng chuyển hướng kinh doanh và được chồng ủng hộ hết mình. Louis Nguyễn dù bận rộn nhưng vẫn luôn kề cạnh, ân cần, quan tâm đến vợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news