Tin mới

Sau một đêm ở nhà xác, xác chết sống lại

Thứ năm, 15/12/2016, 10:47 (GMT+7)

Nhân viên nhà xác vô cùng kinh ngạc sau khi phát hiện nam thanh niên bị cho là đã tử vong do tai nạn giao thông, vẫn còn thở bên trong tủ lạnh bảo quản thi thể người chết.

Nhân viên nhà xác vô cùng kinh ngạc sau khi phát hiện nam thanh niên bị cho là đã tử vong do Tai nạn giao thông, vẫn còn thở bên trong tủ lạnh bảo quản thi thể người chết.

Tối hôm 5/12, Msizi Mkhize, 28 tuổi, sống tại thành phố Durban, Nam Phi đã được chuyển đến bảo quản tại nhà xác của khu vực sau khi bị xe tông trúng khi đang đi bộ về nhà cùng một người bạn. Cảnh sát đã tuyên bố anh này chết ở hiện trường.

Bệnh viện Mahatma Gandhi, nơi anh Mkhize được cấp cứu sau khi ra khỏi nhà xác.

Tuy nhiên, sáng hôm sau tức ngày 6/12, nhân viên nhà xác đã vô cùng kinh ngạc khi phát hiện anh Mkhize vẫn còn thở bên trong tủ lạnh bảo quản khi cùng gia đình đến xác nhận.

Ngay sau khi phát hiện dấu hiệu bất thường, anh Mkhize đã nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện Mahatma Gandhi để cấp cứu, nhưng anh này đã chính thức ra đi sau 5 tiếng cấp cứu.

Vụ việc trên khiến gia đình nạn nhân vô cùng phẫn nộ. Gia đình Mkhize đã cáo buộc đội ngũ y tế tắc trách khiến Mkhize không được cứu chữa kịp thời.

Em gái nạn nhân, cô Hlobisile tức giận cho rằng, "chúng tôi muốn biết ai là người tuyên bố anh ấy đã chết, và đó có phải là người đủ kinh nghiệm để xử lý và đưa ra quyết định chính xác hay không. Thật đau lòng khi nghĩ đến việc anh ấy đã phải qua đêm tại nhà xác".

Phía cảnh sát thành phố đã xác nhận vụ việc. Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được điều tra, cũng như trách nhiệm của các bên liên quan.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhà xác hồi sinh