Tin mới

Thái độ lạ của La Chí Tường sau bê bối bị phanh phui cuộc sống thác loạn

Thứ bảy, 09/05/2020, 17:58 (GMT+7)

Động thái mới đây của La Chí Tường thu hút sự chú ý của người hâm sau khi bị phanh phui đời từ đầy chỉ trích.

Sau ồn ào bị phanh phui đời tư thác loạn, truyền thông Hong Kong đưa tin, La Chí Tường đã đã âm thầm bay sang Thượng Hải để nối chuyến bay về quê nhà.

Phía truyền thông Đài Loan đã điều tra được chuyến bay mang số hiệu Evergreen BR771 và đáp xuống sân bay Tùng Sơn. Dù đã đợi chờ ở sân bay nhưng vẫn không chụp được hình ảnh nào trong ngày về nhà của tài tử "Lương Sơn Bá".

La Chí Tường bị tẩy chay sau khi bạn gái cũ vạch trần đời sống tình ái thác loạn.

Trước đó, truyền thông Đài Loan đã đưa tin chuyện La Chí Tường sẽ tổ chức buổi họp báo để xin lỗi về những bê bối trong thời gian qua, thế nhưng khi liên hệ với đại diện của nam diễn viễn thì người này khẳng định La Chí Tường đã trở về Đài Bắc an toàn và sẽ không có buổi họp xin lỗi Châu Dương Thanh nào được tổ chức.

Trong lúc netizen phẫn nộ về thái độ của La Chí Tường thì một Blogger giải trí nổi tiếng – Ngô Thanh Công cho hay hiện tại nhiều khả năng La Chí Tường đã bị đưa đi cách ly 14 ngày theo quy định nhập cảnh. Vì thế, dự định tổ chức họp báo xin lỗi vào đúng Ngày của mẹ (10/5) của anh phải hủy bỏ.

Từng là sao nam hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ, La Chí Tường tụt dốc sự nghiệp chỉ vì ồn ào đời tư khi bị bạn gái cũ tố đời sống tình dục thác loạn. Không chỉ thế, tài tử "Lương Sơn Bá" còn bị "bóc phôt" lăng nhăng, quan hệ bừa bãi. Điều này đã khiến La Chí Tường Nam tài tử đã nhận nhiều chỉ trích và sự tẩy chay đông đảo người hâm mộ.

Sau khi bị phanh phui đời tư thác loạn, La Chí Tường phải đăng đàn xin lỗi đến 2 lần mới khiến bạn gái cũ ngừng đăng chứng cứ vạch trần nhân cách tồi tệ của nam diễn viên này. Thế nhưng, chỉ với những ồn ào này đã khiến anh mất sạch hào quang trong làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news