Tin mới

Sau Nhã Phương, Trường Giang tiếp tục lộ mặt mộc mệt mỏi

Thứ tư, 23/10/2019, 18:20 (GMT+7)

Nam danh hài Trường Giang lộ nhan sắc thật khi để mặt mộc và không giấu được sự mệt mỏi.

Mới đây, Trường Giang đã có mặt trong buổi tập liveshow của nghệ sĩ Chí Tài. Ông xã Nhã Phương để mặt mộc và ăn mặc khá giản dị. Dù gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi vì lịch làm việc dày đặc, Trường Giang vẫn đến chăm chú theo dõi các đồng nghiệp diễn để đảm bảo kịch bản được thể hiện hiệu quả nhất.

Trường Giang lộ rõ sự mệt mỏi do chạy show. Ảnh internet

Để mặt mộc nhưng nhan sắc của Trường Giang cũng không quá khác so với khi nam danh hài lên hình. Trái ngược với Trường Giang, mới đây, Nhã Phương lộ ảnh chưa qua chỉnh sửa gây thất vọng. Dù vẫn giữ được vẻ xinh đẹp rạng ngời nhưng có thể thấy qua bức ảnh, thân hình của nữ diễn viên gầy guộc và thiếu sức sống hơn hẳn. Trong khi đó, những bức ảnh đã qua photoshop cho thấy Nhã Phương rạng rỡ, tươi tắn với thân hình gợi cảm hơn rất nhiều.

Nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của Nhã Phương. Ảnh internet

Sau đám cưới hồi tháng 9/2018, Trường Giang và Nhã Phương đã đón thêm một thành viên mới. Có lẽ do lịch trình công việc bận rộn cộng thêm chăm con nên vợ chồng Mười Khó không tránh được sự mệt mỏi.

Về chung một nhà, tên tuổi của Nhã Phương và Trường Giang ngày càng được quan tâm hơn. Trong khi Mười Khó phủ sóng dày đặc các gameshow thì Nhã Phương chưa tiết lộ kế hoạch "comeback". Nữ diễn viên dành thời gian cho gia đình và chỉ nhận lời tham gia sự kiện và quảng cáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang