Tin mới

Đỗ Thị Hà lộ khuyết điểm trong ảnh bị chụp lén, không hoàn hảo như ảnh tự đăng

Thứ tư, 23/11/2022, 09:56 (GMT+7)

Nhan sắc của Hoa hậu Đỗ Thị Hà qua ảnh tự đăng và bị chụp lén được đặt lên bàn cân, dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Trong dàn hoa hậu những năm gần đây, Đỗ Thị Hà là cái tên được nhiều người quan tâm. Không chỉ được đánh giá cao về học thức khi đang học tập tại Đại học Kinh tế Quốc dân, nàng hậu Thanh Hóa còn sở hữu diện mạo ngày càng thăng hạng dù trong quá khứ từng được nhận xét vẻ ngoài giống các Hot girl

Sự khác biệt giữa ảnh tự đăng và ảnh chụp lén của Đỗ Thị Hà
Sự khác biệt giữa ảnh tự đăng và ảnh chụp lén của Đỗ Thị Hà
Phần vai của nàng hậu bị nhận xét thô
Phần vai của nàng hậu bị nhận xét thô
Đỗ Thị Hà lộ khuyết điểm trong ảnh bị chụp lén, không hoàn hảo như ảnh tự đăng - Ảnh 1

Gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện nhưng Đỗ Thị Hà cũng không ít lần bị rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi bị soi nhan sắc giữa ảnh tự đăng và ảnh chụp lén. Theo đó, cũng có một số sự khác biệt rõ rệt khiến cho những bức ảnh chụp lén được bàn tán xôn xao.

Đỗ Thị Hà lộ khuyết điểm trong ảnh bị chụp lén, không hoàn hảo như ảnh tự đăng - Ảnh 2

Gần đây nhất là loạt ảnh Đỗ Thị Hà diện thiết kế váy dạng ống khi xuất hiện tại một sự kiện của công ty chủ quản. Cô thả dáng khoe đôi chân dài miên man trong ảnh tự đăng, làn da trắng phát sáng trở thành điểm nhấn. Nhưng ngay sau đó trong bức ảnh được tag, nhan sắc của nàng hậu Thanh Hóa khác biệt đáng kể khi bị lộ phần thân trên kém thon gọn, làn da cũng xỉn màu hơn. 

Đỗ Thị Hà không ít lần lộ khuyết điểm trong ảnh chụp lén
Đỗ Thị Hà không ít lần lộ khuyết điểm trong ảnh chụp lén
Đỗ Thị Hà lộ khuyết điểm trong ảnh bị chụp lén, không hoàn hảo như ảnh tự đăng - Ảnh 3

Thiết kế o ép vòng một khiến phần vai của Đỗ Thị Hà bị thô, phần da ở cạp váy không đồng màu. Tuy nhiên may mắn kéo lại chính là thần thái rạng rỡ, vui vẻ của nàng hậu. Được biết đây không phải lần đầu tiên nàng hậu bị soi nhan sắc thật ngoài đời. Thực tế việc cần có hình ảnh hoàn hảo trước công chúng cũng là điều dễ hiểu, chính vì vậy fan hoàn toàn có thể thông cảm cho việc người đẹp can thiệp công nghệ photoshop để có bức hình ưng ý nhất.

Đỗ Thị Hà lộ khuyết điểm trong ảnh bị chụp lén, không hoàn hảo như ảnh tự đăng - Ảnh 4
Đỗ Thị Hà lộ khuyết điểm trong ảnh bị chụp lén, không hoàn hảo như ảnh tự đăng - Ảnh 5

Ngoài ra, dù không ít lần để lộ hình ảnh không lung linh nhưng Đỗ Thị Hà vẫn chinh phục công chúng bởi nhan sắc bất chấp góc máy. 2 năm đương nhiệm, dù không có nhiều hoạt động thực sự nổi bật nhưng điều khán giả dễ dàng nhạn ra đó là sự hoàn thiện về nhan sắc của người đẹp sinh năm 2001. Đó là lý do cô nàng càng có nhiều fan yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news