Tin mới

Mỹ Tâm tiết lộ về kế hoạch ra album Tâm 10, một thông tin sốt sình sịch

Thứ ba, 22/11/2022, 15:37 (GMT+7)

Sau thành công của Tri Âm, Mỹ Tâm liên tục được hỏi về kế hoạch ra album Tâm 10 và mới đây nữ ca sĩ đã chính thức trả lời về thắc mắc này.

Tri Âm Hà Nội đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp âm nhạc của Mỹ Tâm. Cho đến thời điểm hiện tại cô là nữ ca sĩ hiếm hoi tổ chức một show âm nhạc thu hút hơn 30.000 khán giả. Trước những tình cảm người hâm mộ dành cho mình, "họa mi tóc nâu" không ngăn được cảm xúc, cô quỳ xuống, cúi đầu cảm ơn.

Mỹ Tâm tiết lộ về kế hoạch ra album Tâm 10, một thông tin sốt sình sịch
Mỹ Tâm tiết lộ về kế hoạch ra album Tâm 10, một thông tin sốt sình sịch

Mới đây, Mỹ Tâm vừa có buổi phỏng vấn trên báo Dân trí, cô đã chia sẻ về niềm vui cũng như hạnh phúc hậu Tri Âm. Nhân cơ hội này, nhiều khán giả cũng thắc mắc rất lâu rồi Mỹ Tâm chưa ra album kể từ Tâm 9, không biết nhân cơ hội này nữ ca sĩ đã chọn được những bài nào cho album.

Trước thắc mắc trên, Mỹ Tâm thú nhận đã có những khoảnh khắc cô có cảm hứng để ra album nhưng lại thôi, thấy mọi thứ vẫn chưa chín muồi. Bẵng đi một thời gian cảm thấy những điều đó không còn phù hợp nên thôi không làm nữa. Bây giờ khi mọi người nói quá khiến bản thân Mỹ Tâm cũng phải suy nghĩ. Tuy nhiên khi nào ra mắt nữ ca sĩ sẽ tính sau. 

Hơn 20 năm hoạt động, sức hút của Mỹ Tâm chưa hề hạ nhiệt
Hơn 20 năm hoạt động, sức hút của Mỹ Tâm chưa hề hạ nhiệt

Được biết album Tâm 9 được Mỹ Tâm chính thức ra mắt vào cuối tháng 12/2017 với hơn 10.000 khán giả tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Tâm 9 là sản phẩm "họa mi tóc nâu" dành rất nhiều tâm huyết và ấp ủ suốt gần 1 năm.

Kể từ Vol.8, phải 4 năm sau Mỹ Tâm mới tung album thứ 9 nên Tâm 9 trở thành album được yêu thích và săn đón khắp cả nước, mong đợi nhất năm 2017. Thành công của Mỹ Tâm là chưa đầy 1 giờ phát hành, 5.000 đĩa CD Tâm 9 đã được người hâm mộ mua sạch. Đây là còn số kỷ lục giữa thời đại nhạc số đang lên ngôi.

Chính vì vậy album Tâm 10 được khán giả vô cùng chờ đợi bởi cũng đã gần 5 năm rồi, kể từ khi Tâm 9 được ra mắt.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news