Tin mới

Sau nửa năm chia tay, Quang Lê vẫn xuống tiền khủng cho Thanh Bi mua nhà

Thứ sáu, 23/02/2018, 15:02 (GMT+7)

Diễn viên Thanh Bi tiết lộ căn hộ mới của cô được mua bằng tiền từ tình cũ Quang Lê tặng cộng với số tiền tích cóp sau một thời gian dài đóng phim.

Diễn viên Thanh Bi tiết lộ căn hộ mới của cô được mua bằng tiền từ tình cũ Quang Lê tặng cộng với số tiền tích cóp sau một thời gian dài đóng phim.

Quang Lê, Thanh Bi là cặp đôi gây ồn ào trong showbiz Việt vì chuyện yêu đương. Không chỉ bởi tên tuổi của cả hai mà còn vì những hình ảnh âu yếm gây tranh cãi. Quang Lê không ngại chia sẻ lên mạng xã hội những bức hình âu yếm ôm chặt eo, hôn môi hay thậm chí đặt tay lên cơ thể bạn gái.

Sau một thời gian dài ồn ào yêu đương, cặp đôi cũng "đường ai nấy đi". Mới đây, Thanh Bi lại tiếp tục khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh về không gian căn hộ mới tậu sau nửa năm tích cóp trên trang cá nhân với dòng chú thích: "Từ khi dùng Facebook chưa bao giờ khoe 1 món đồ gì. Nghĩ thôi để mua nhà to hẳn thì mới đáng khoe. Vừa mua được nhà cuối năm rồi lại nghĩ sắm hết đồ đẹp rồi mới đăng Facebook. Xong sắm hết đồ rồi lại nghĩ thôi để khi nào mua thêm ô tô sắm thêm cái nhà nữa thì mới up. Bệnh này khó chữa quá rồi".

 
 
 

Căn hộ mới của Thanh Bi đang tiếp tục được hoàn thiện về phần nội thất.

Trên tờ Dân Trí, Thanh Bi tiết lộ căn hộ mới tậu là sự kết hợp giữa phần quà của bạn trai cũ dành tặng và số tiền cô chăm chỉ quay phim. Căn hộ nằm ở một quận trung tâm Hà Nội, diện tích hơn 60m2 với 2 phòng ngủ. Vốn thích màu trắng nên căn nhà và toàn bộ nội thất được cô sử dụng màu trắng trang nhã.

Thanh Bi và Quang Lê thuở còn mặn nồng.

Hé lộ thêm về căn hộ mới mua cô chia sẻ đây là một quyết định hoàn toàn bất ngờ không có trong dự định nhưng vì quá thích vị trí trên phố Giảng Võ, Hà Nội nên cô đã mua ngay mà không phải suy nghĩ nhiều.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Bi nhà Thanh Bi