Tin mới

Sao Cbiz và những lần ồn ào vì tình cảm: Ngô Diệc Phàm, Đặng Siêu Nguyên, La Chí Tường khó thoát

Thứ sáu, 04/06/2021, 11:42 (GMT+7)

Ngô Diệc Phàm, Đặng Siêu Nguyên, La Chí Tường là những idol Cbiz từng “vạ” phải ồn ào tình cảm khiến fan “khóc cạn nước mắt”

Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm là cái tên đang gây sốt mọi cõi mạng trong những ngày vừa qua. Chỉ chưa đầy 1 tuần, tài tử này liên tiếp phải đối mặt với hàng loạt ồn ào về chuyện tình cảm. Theo đó, chủ tài khoản mạng Lưu Mỹ Lệ đã tiết lộ bạn thân của mình là Đô Mỹ TrúcNgô Diệc Phàm đã có thời gian bên nhau. Tuy nhiên, cựu thành viên Nhóm EXO đã chơi trò “mất tích”, không từ mà biệt, chặn số điện thoại lẫn mạng xã hội khiến cô nàng bị nhiều tồn thương.

Sao Cbiz và những lần ồn ào vì tình cảm: Ngô Diệc Phàm, Đặng Siêu Nguyên, La Chí Tường khó thoát - Ảnh 1

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn bị dân tình gọi là “tra nam” khi bắt cá “N” tay. Từ tiểu GNA, Tần Ngưu Chính Uy đến Đô Mỹ Trúc và nhiều hotgirl khác đều lần lượt tung các kiểu bằng chứng chứng minh đã từng có thời gian hẹn hò cùng chàng idol “trăng hoa’.

Sao Cbiz và những lần ồn ào vì tình cảm: Ngô Diệc Phàm, Đặng Siêu Nguyên, La Chí Tường khó thoát - Ảnh 2

Hình ảnh ngây thơ, trong sáng bỗng “sụp đổ” chỉ sau 1 đêm, chắc hẳn ngay bây giờ đây, nhiều fan hâm mộ sẽ phải khóc ròng và khó tin đây là sự thật. “Gáo nước lạnh” này chắc hẳn sẽ khiến nhiều netizen thức tỉnh và đôi khi “nhìn  vậy mà không phải vậy”

Sao Cbiz và những lần ồn ào vì tình cảm: Ngô Diệc Phàm, Đặng Siêu Nguyên, La Chí Tường khó thoát - Ảnh 3

La Chí Tường

La Chí Tường bị vợ chưa cưới Châu Dương Thanh tố cáo là “bắt cá 2 tay”. Tuy cầu hôn cô nhưng vẫn lén lút hẹn hò với nữ nhi khác khi cô đi vắng. Thậm chí, chàng Lương Sơn Bá một thời còn hẹn hò với cả nghệ sỹ trong công ty mình.

Sao Cbiz và những lần ồn ào vì tình cảm: Ngô Diệc Phàm, Đặng Siêu Nguyên, La Chí Tường khó thoát - Ảnh 4

Ồn ào này nhanh chóng kéo theo một loạt hệ lụy với tài tử họ La, sự nghiệp của anh dường như sụp đổ, tất cả các chương trình giải trí và các nhãn hàng đang hợp tác đều huỷ bỏ hợp đồng. Thậm chí các fan hâm mộ đều quay lưng, sự nghiệp chấm dứt. 

Sao Cbiz và những lần ồn ào vì tình cảm: Ngô Diệc Phàm, Đặng Siêu Nguyên, La Chí Tường khó thoát - Ảnh 5

Đặng Siêu Nguyên

Nam idol – cựu thí sinh “Thanh xuân có bạn” này từng nhận được rất nhiều kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao sáng khi hội tụ đủ những yếu tố từ vũ đạo đến diễn xuất. Khán giả biết đến Đặng Siêu Nguyên qua các bộ phim “Tôi độc thân dựa vào thực lực”, “Gặp anh giữa biển người”…

Sao Cbiz và những lần ồn ào vì tình cảm: Ngô Diệc Phàm, Đặng Siêu Nguyên, La Chí Tường khó thoát - Ảnh 6

Đặng Siêu Nguyên ngay sau đó cũng nhanh chóng dính vào “ồn ào lưới tình” khi bị bạn gái cũ Triệu Nghiêu Kha tố là người thích khống chế, o ép mình làm theo ý bạn trại. Trước mặt nam thần tỏ ra “e dè” trước nữ giới nhưng phía sau hậu trường lại chơi “mèo vờn chuột” với đồng nghiệp nữ. Vụ việc này khiến tên tuổi của Đặng Nguyên Siêu nhanh chóng bị “tuột dốc không phanh”.

Sao Cbiz và những lần ồn ào vì tình cảm: Ngô Diệc Phàm, Đặng Siêu Nguyên, La Chí Tường khó thoát - Ảnh 7

Lý Tiểu Lộ

Lý Tiểu Lộ là một trong những diễn viên từng làm mưa làm gió làng điện ảnh Trung Quốc những năm 9X. Cô từng đạt giải ảnh hậu danh giá khi mới 17 tuổi. Cô Năm 2012 mỹ nhân họ Lý kết hôn cùng tài tử Giả Nãi Lượng, cuộc sống hôn nhân của nữ minh tinh khiến nhiều người ghen tị khi được chồng hết mực cưng chiều.

Sao Cbiz và những lần ồn ào vì tình cảm: Ngô Diệc Phàm, Đặng Siêu Nguyên, La Chí Tường khó thoát - Ảnh 8

Tuy nhiên, sự nghiệp lẫn cuộc sống hôn nhân “đẹp như mơ” của Lý Tiểu Lộ bỗng dưng chấm dứt khi rộ lện tin đồn “cặp kè” cùng đàn em thân thiết PGOne sau lưng chồng. 

Sao Cbiz và những lần ồn ào vì tình cảm: Ngô Diệc Phàm, Đặng Siêu Nguyên, La Chí Tường khó thoát - Ảnh 9

Ảnh: TH Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news