Tin mới

Ngô Diệc Phàm từng e thẹn khi Trịnh Sảng thả thính, 'người trong cuộc mới biết người trong kẹt'

Thứ sáu, 04/06/2021, 08:49 (GMT+7)

"Ngư dân" là vậy, nhưng ít ai biết rằng, Ngô Diệc Phàm từng e ấp “như gái đôi mươi”" khi được bad girl Trịnh Sảng thả thính.

Ngô Diệc Phi chắc hẳn là cái tên đang nằm trong top hot such từ đêm qua đến nay. Chỉ trong một buổi tối, anh chàng liên tiếp bị 4-5 cô hotgirl mạng xinh đẹp tố có quan hệ tình cảm, yêu đương đang “lên như diều gặp gió” bỗng “bốc hơi” một cách khó hiểu.

Ngô Diệc Phàm từng e thẹn khi Trịnh Sảng thả thính, 'người trong cuộc mới biết người trong kẹt' - Ảnh 1

Không chỉ "bắt cá N tay", Ngô Diệc Phàm còn đối mặt với những bài “sớ” dài cả trăm km. Nam minh tinh bỗng có thêm biệt danh mới là tra nam của Cbiz. Hình tượng trai ngoan, ngây thơ vô số tội mất công gây dựng biết bao lâu nay chỉ sau một giấc ngủ đã “đổ sông đổ bể”. Ấy vậy mà trước đó, trên mạng từng không ít lần xuất hiện một vài tin đồn về thói trăng hoa, nhưng có ai thèm tin đâu.

Ngô Diệc Phàm từng e thẹn khi Trịnh Sảng thả thính, 'người trong cuộc mới biết người trong kẹt' - Ảnh 2

Lần này thì có vẻ như dân tình phải nghe lại ca khúc “Sáng mắt chưa” của Trúc Nhân ấy nhỉ?

Ngay lúc mọi người đang bàn tán về chủ đề tình ái của nam ca sỹ thì có dân mạng đào lại khoảnh khắc thú vị giữa "ngư dân" Ngô Diệc Phàm và "bad girl" Trịnh Sảng. Nguồn cơn phải kể đến vào 9 tháng trước, khi cả hai từng tham gia show Tay chơi trào lưu ở đâu?. 

Từ khi xuất hiện, Ngô Diệc Phàm và Trịnh Sảng đã có màn tương tác có thể được cho là “cẩu lương” khiến dân tình dường như muốn “tiểu đường”. Khi ấy, Ngô Diệc Phàm hỏi Trịnh Sảng: "Tại sao em tới chương trình này?", mỹ nữ không ngần ngại và đáp rằng: "Là vì anh đó!". Ngay sau khi nhận được “siêu bả”, Ngô Diệc Phàm thẹn thùng nghẹn không dám nói lời nào. Tiếp đến, Trịnh Sảng lại thẳng thắn mở lời: "Yêu đương ở đây chắc lãng mạn lắm nhỉ!". Một lần nữ, tải tử họ Ngô lại đỏ mặt, e ấp như mấy cô nàng đơi 10 trong cổ tích Việt Nam.

Ngô Diệc Phàm từng e thẹn khi Trịnh Sảng thả thính, 'người trong cuộc mới biết người trong kẹt' - Ảnh 3
Ngô Diệc Phàm từng e thẹn khi Trịnh Sảng thả thính, 'người trong cuộc mới biết người trong kẹt' - Ảnh 4

Đứng trước loạt biểu cảm nhút nhát “không hề giả trân”, nhiều người còn lo sợ cho Ngô Diệc Phàm và khuyên anh nên tránh xa đàn chị để khỏi rước họa vào thân. Một anh chàng ngoan ngoãn mà đi yêu một minh tinh nổi đình nổi đám , chắc hẳn cũng là điều dễ hiểu.

Ngô Diệc Phàm từng e thẹn khi Trịnh Sảng thả thính, 'người trong cuộc mới biết người trong kẹt' - Ảnh 5

Nhưng qua sự tình lần này, chắc hẳn không ít netizen sẽ phải vỡ mộng vì bản thân đã “lo bò trắng răng”. Quả đúng như đại gia Phương Hằng từng nói " Người trong cuộc mới biết người trong kẹt", phải thực sự quan tâm và sát sao lắm thì mới có thể hiểu rõ thực chất của từng người. Đôi khi những thứ "nhìn vậy lại không phải vậy"

Ngô Diệc Phàm từng e thẹn khi Trịnh Sảng thả thính, 'người trong cuộc mới biết người trong kẹt' - Ảnh 6

Liên quan đến ồn ào trăng hoa, hiện tại phía Ngô Diệc Phàm đã tiếp tục thực hiện “chiêu cũ”, quyết định đâm đơn kiện những tải khoản mạng xã hội đưa tin thất thiệc, xuyên tạc thông tin gây ảnh hưởng đến hình ảnh của nam minh tinh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news