Tin mới

Vy Oanh gây xôn xao với khoảnh khắc nức nở khi nhớ về quá khứ khó nhọc​

Thứ hai, 31/05/2021, 18:04 (GMT+7)

Sau khi kết thúc chuỗi ồn ào với bà PH, những hình ảnh trên sóng truyền hình của Vy Oanh bất ngờ được đào lại và gây cảm thông với không ít khán giả.

Những ngày qua, Vy Oanh là cái tên được nhắc đến khá nhiều bởi những màn đấu tố liên tục với bà PH. Sau khi vợ ông Dũng "lò vôi" sẽ không "bóc phốt" ai trong làng giải trí nữa thì mọi ồn ào ào với Vy Oanh cũng chính thức được khép lại.

Vy Oanh gây xôn xao với khoảnh khắc nức nở khi nhớ về quá khứ khó nhọc​ - Ảnh 1

Giữa lúc này, sự hiện diện của Vy Oanh trong chương trình Ký ức vui vẻ, khi cô nhớ về một thời quá khứ cơ cực của mình được nhiều khán giả "đào" lại. Theo đó, làm khách mời của Ký Ức Vui Vẻ, đã có khoảnh khắc Vy Oanh bật khóc nhớ về người mẹ của mình:

"Con thấy con vô duyên vì con lại khóc ở đây, nhưng con cũng vừa mất mẹ chưa quá lâu nên rất xúc động. Sinh nhật của con không phải 30/11 nhưng lại đúng ngày ghi hình này.Từ nhỏ tới lớn và kể cả sau này con cũng không tổ chức sinh nhật. Hồi xưa gia đình con khó khăn nên không tổ chức được, sau này con lại muốn dành phần quà sinh nhật đó cho những người kém may mắn hơn mình. Con bật khóc vì nhìn cô Lê Thiện giống mẹ con quá. Mẹ con cũng có mái tóc trắng như cô và mới mất được một năm", Vy Oanh vừa chia sẻ vừa nức nở.

Vy Oanh gây xôn xao với khoảnh khắc nức nở khi nhớ về quá khứ khó nhọc​ - Ảnh 2
Khoảnh khắc Vy Oanh khóc hết nước mắt trên sóng truyền hình. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc Vy Oanh khóc hết nước mắt trên sóng truyền hình. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay lập tức các khách mời khác của chương trình đã chạy đến ôm chặt lấy cô và gửi lời an ủi sau khi cô nhớ về quá khứ.

Mẹ là người có sức ảnh hưởng vô cùng lớn đến cuộc sống của Vy Oanh. Ảnh: Internet
Mẹ là người có sức ảnh hưởng vô cùng lớn đến cuộc sống của Vy Oanh. Ảnh: Internet

Trước khi vướng vào ồn ào với bà PH, Vy Oanh là nữ ca sĩ được khán giả biết đến khi sở hữu giong hát trong trẻo cùng bản hit Đồng xanh. Tuy nhiên, từng có một thời gian ồn ào đời tư của cô khiến công chúng không khỏi xôn xao khi cô bị tố là người thứ 3 khiến một gia đình hạnh phúc bỗng tan vỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan

Từ khóa: Vy Oanh Phương Hằng