Tin mới

Hồ Ngọc Hà lên tiếng cảnh cáo nhóm người xấu lấy hình ảnh của 2 bé Lisa và Leon nhằm trục lợi

Thứ hai, 31/05/2021, 16:13 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đã phải trực tiếp ra mặt, lên tiếng cảnh cáo nhóm người đã lấy hình ảnh của 2 bé Lisa và Leon nhằm trục lợi.

Từ sau khi hạ sinh cặp long phụng, Hồ Ngọc HàKim Lý thoải mái đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh đời thường vô cùng đáng yêu của 2 bé Lisa và Leon. Nhiều khoảnh khắc của 2 bé khiến người hâm mộ vô cùng thích thú bởi hàng loạt biểu cảm hài hước, gương mặt bụ bẫm và ngày một cứng cáp theo thời gian.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng cảnh cáo nhóm người xấu lấy hình ảnh của 2 bé Lisa và Leon nhằm trục lợi - Ảnh 1

Tuy nhiên là người nổi tiếng, Hồ Ngọc Hà không tránh khỏi việc hình ảnh của 2 con nhỏ bị một vài kẻ xấu đăng tải lại và trực lợi bằng cách lập fan page giả mạo. Mới đây, nhất, nữ ca sĩ không khỏi bức xúc khi phát hiện có fanpage giả mạo của hai bé Lisa và Leon với lượng người theo dõi và yêu thích vô cùng dông đảo.

"Trang Page này không phải của Hà tạo ra cho các con. Các con chỉ có một trang Instagram duy nhất tên @HenryLisaLeon. Hà không tạo bất kỳ Facebook, Fanpage hay Tiktok nên mong các trang giả mạo đừng dùng các cháu câu like rồi bán lại. Xin cảm ơn", Hồ Ngọc Hà cảnh báo tói người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng cảnh báo về fanpage giả mạo. Ảnh: Chụp màn hình
Hồ Ngọc Hà lên tiếng cảnh báo về fanpage giả mạo. Ảnh: Chụp màn hình

Hành động kịp thời của nữ ca sĩ nhận được sự đồng tình của khán giả và người hâm mộ. Rất nhiều người đã vào fanpage giả mạo này và thực hiện report nhằm bảo vệ hình ảnh của Hồ Ngọc Hà và 2 bé Lisa và Leon.

Chỉ sau vài tháng 2 bé Lisa và Leon chào đời, cặp song sinh này đã nhanh chóng sỏe hữu trang Instagram với lượt theo dõi không nhỏ. Những khoảnh khắc hai đứa trẻ chơi đùa với nhau, được bố mẹ bế, đưa đi chơi, đi tiêm định kỳ... cũng hút hàng chục nghìn người cảm mến.

2 bé Lisa và Leon là những gương mặt nhí nhận được sự yêu thích và quan tâm từ khán giả. Ảnh: FBNV
2 bé Lisa và Leon là những gương mặt nhí nhận được sự yêu thích và quan tâm từ khán giả. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, lượt tương tác dưới mỗi bài viết thuộc hàng "siêu khủng", không chỉ có các mẹ bỉm sữa và mọi lứa tuổi đều thích thú với mọi động thái của cặp song sinh.Mọi người đều nhận xét con của Hà Hồ và Kim Ký thực sự quá đẹp, bé gái có nét giống mẹ thùy mị, xinh xắn; bé trai kháu khỉnh, đẹp trai giống bố. Sự hoàn hảo về ngoại hình khiến cho hai đứa trẻ nhanh chóng trở thành Idol trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news