Tin mới

Học lỏm gái Hàn 10 công thức mix chân váy dài cực xinh

Thứ hai, 31/05/2021, 16:49 (GMT+7)

Mang đến sự phá cách cho thời trang hằng ngày bằng chân váy dài, một ý định không tồi đúng không nào.

Vào mùa hè, chân váy dài là items được hội chị em tích cực lăng xê. Em nó luôn ghi điểm bởi sự nhẹ nhàng, thanh lịch, đồng thời bảo vệ đôi chân của người diện trước tác động của ánh sáng mặt trời. 

Đa zi năng là vậy, việc chinh phục chân váy dài cũng vô cùng dễ dàng, chỉ cần bạn nắm rõ 10 bản phối sau đây, diện mạo sẽ lên hương ngồn ngộn cũng không cần phải đau đầu suy nghĩ hôm nay mặc gì?

Học lỏm gái Hàn 10 công thức mix chân váy dài cực xinh - Ảnh 1

Một chiếc áo màu kem với chân váy dài tiệp màu, phủ họa tiết hoa nền nã như thế này, bạn sẽ có ngay outfit rất thanh lịch, tinh tế. Để không phá vỡ nét dịu dàng, mong manh của bộ đồ, chị em nên đi một đôi giày búp bê màu trắng và kết bài với chiếc túi xách kẹp nách xuyệt tông.

Học lỏm gái Hàn 10 công thức mix chân váy dài cực xinh - Ảnh 2

Màu vàng là tông màu chủ đạo của mùa mốt năm nay, việc sắm sửa cho mình một chiếc chân váy vàng là khoản đầu tư vô cùng hợp lý. Để bản phối này không bị “dừ’, nàng hãy học theo quý cô trong ảnh lựa chọn cho mình một chiếc áo phông tối màu. Đôi sandal tối giản sẽ giúp tổng thể đỡ bị lòe loẹt.

Học lỏm gái Hàn 10 công thức mix chân váy dài cực xinh - Ảnh 3

Combo áo thun màu hồng pastel chân váy màu kem này toát lên sự trẻ trung, ngọt ngào nhưng vẫn hòa nhã. Đảm bảo độ mát mẻ cho cả người nhìn lẫn người diện.

Học lỏm gái Hàn 10 công thức mix chân váy dài cực xinh - Ảnh 4

Đôi khi chẳng cần cầu kỳ, bạn cứ mix áo blouse trắng với chân váy màu kem như cô bạn này, diện đi chơi hay đến chốn sở đều rất hợp lý. Và dù đơn giản, outfit này vẫn có điểm nhấn là dép lê quai ngang và túi xách cổ điển.

Học lỏm gái Hàn 10 công thức mix chân váy dài cực xinh - Ảnh 5

Cô nàng này có cách phối màu sắc “đỉnh của chóp” khi mix áo blouse xanh baby với chân váy hoa. Đây là combo nổi bật, yêu kiều mà vẫn giữ được nét tinh tế. 

Học lỏm gái Hàn 10 công thức mix chân váy dài cực xinh - Ảnh 6

Thích style nữ tính và nhã nhặn thì bạn nên ghim combo áo blouse hoa chân váy suông Chiếc túi xách đeo chèo, sandal quai mảnh là nhưng món phụ kiện mang đến vẻ phóng khoáng. Ngoài ra phom dáng suông còn che bớt các nhược điểm trên đôi chân, hack chiều dài cơ thể một cách ngoạn mục.

Học lỏm gái Hàn 10 công thức mix chân váy dài cực xinh - Ảnh 7

Nếu lo sợ về khả năng mix and match của mình nàng có thể xây dựng diện mạo với công thức phối tông xẹt tông. Như cô bạn trong ảnh đã khéo tận dụng sắc độ đậm nhạt, chia cơ thể thành 2 phần rõ rệt. Đôi giày búp bê màu trắng giúp outfit thôi không còn đơn điệu, đồng thời giảm độ “sến” hiệu quả.

Học lỏm gái Hàn 10 công thức mix chân váy dài cực xinh - Ảnh 8

Áo blouse dáng babydoll đang rất hot ở Hàn. Để chinh phục ngon ơ items này nàng có thể mix với chân váy suông. Vừa thoải mái, vừa thanh lịch từ nhà ra phố. Đừng quên nhấn nhá thêm các món phụ kiện như túi cói, dép lê để không khí hè trở nên rộn ràng hơn nhé.

Học lỏm gái Hàn 10 công thức mix chân váy dài cực xinh - Ảnh 9

Chân váy dài xếp ly luôn là món đồ muôn thuở của hội em công sở bởi dễ phối đồ và thoải mái cho di chuyển. Với thiết kế sắc trắng như thế này, nàng chỉ cần chọn áo phông rồi sơ vin gọn nếu muốn lịch sử và thả suông nếu muốn phóng khoáng nhé.

Học lỏm gái Hàn 10 công thức mix chân váy dài cực xinh - Ảnh 10

Combo áo len tăm màu xanh than + chân váy suông ghi xám + dép xỏ mang đến vẻ thời thượng và sánh điệu. Nếu sợ nóng, nàng có thể thay thế bằng một chiếc cardigan dáng lửng.

Ảnh: TH Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news