Tin mới

Hồng Đăng liên tục làm điều đặc biệt cho bà xã, chứng minh tình cảm cực mặn nồng

Thứ ba, 29/08/2023, 16:07 (GMT+7)

Hành động của Hồng Đăng với bà xã Anh Đào chứng tỏ tình cảm ngày một thăng hoa, mặn nồng mà cả hai dành cho nhau sau những biến cố đã qua.

Mới đây trên trang cá nhân, Hồng Đăng đã đăng tải khoảnh khắc tận hưởng tiết trời thu của Hà Nội bên bà xã của mình. Hiện diện trong loạt khoảnh khắc này, nam diễn viên cùng bà xã vô cùng vui tươi, hạnh phúc chứng minh cho tình cảm đang rất đỗi mặn nồng của cả hai.

Hồng Đăng liên tục làm điều đặc biệt cho bà xã, chứng minh tình cảm cực mặn nồng - Ảnh 1
 
Hồng Đăng và bà xã cực tình cảm. Ảnh: FBNV
Hồng Đăng và bà xã cực tình cảm. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, Hồng Đăng thường xuyên tìm cách hâm nóng tình cảm với bà xã Anh Đào. Thời gian gần đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Thương ngày nắng về thường xuyên khoe những hình ảnh đi chơi cùng bà xã. Anh rất biết cách chiều vợ khi luôn tận dụng mọi thời gian được thư giãn, được ở bên một nửa của mình và những khoảnh khắc mà cặp đôi ghi lại cũng cho thấy niềm hạnh phúc trong hôn nhân mà Hồng Đăng cũng như Anh Đào đang có được.

Hồng Đăng luôn tình cách hâm nóng tình cảm với bà xã. Ảnh: FBNV
Hồng Đăng luôn tình cách hâm nóng tình cảm với bà xã. Ảnh: FBNV

Hiện tại, thời gian của nam diễn viên chủ yếu dành cho gia đình, cho môn thể thao anh yêu thích là chơi golf. Bên cạnh đó, dù không hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất thế nhưng anh vẫn có công việc "tay ngang" của mình trong lĩnh vực bất động sản.

Năm 2022 vừa qua là năm Hồng Đăng phải đối diện với nhiều những sóng gió. Theo đó, nam nghệ sĩ bị dính lùm xùm ở Tây Ban Nha. Sau ồn ào, nam diễn viên Hướng dương ngược nắng đã phải đến Nhà hát Kịch Hà Nội - cơ quan chủ quản để viết tường trình. Theo chia sẻ, anh đi ra nước ngoài để thăm hỏi người thân và đi du lịch ngắn ngày.

Hồng Đăng liên tục làm điều đặc biệt cho bà xã, chứng minh tình cảm cực mặn nồng - Ảnh 2
 
Hồng Đăng dù không tham gia diễn xuất nhưng vẫn có công việc 'tay ngang'. Ảnh: FBNV
Hồng Đăng dù không tham gia diễn xuất nhưng vẫn có công việc "tay ngang". Ảnh: FBNV

Sau khi làm việc, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết sẽ căn cứ vào ý kiến chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội ngày 26/8, Nhà hát Kịch đã xem xét hình thức kỷ luật đối với nam diễn viên.

Trải qua những biến cố, Hồng Đăng chọn cách giữ im lặng và không lên tiếng chính thức về ồn ào. Anh cũng tích cực chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội nhưng luôn khóa chức năng bình luận. Trong đó có nhiều khoảnh khắc, màn tương tác ngọt ngào cùng với vợ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Đăng