Tin mới

Đỗ Thị Hà hóa 'cô tiên xanh' tại Miss Grand Vietnam, đôi chân cực phẩm chiếm trọn spotlight

Thứ ba, 29/08/2023, 10:25 (GMT+7)

Hiện diện với vai trò khách mời tại chung kết Miss Grand Vietnam, Đỗ Thị Hà đã có sự hiện diện đầy nổi bật và ấn tượng.

Sau đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023, Đỗ Thị Hà mới đây đã xả loạt ảnh khoe thần thái kiêu sa cùng khoảnh khắc lộng lẫy khi trở thành khách mời tại sự kiện này. Loạt hình nhanh chóng thu hút sự chú ý của fan sắc đẹp Việt.

Đỗ Thị Hà hóa 'cô tiên xanh' tại Miss Grand Vietnam, đôi chân cực phẩm chiếm trọn spotlight - Ảnh 1
 

Trong khoảnh khắc này, Đỗ Thị Hà hiện diện với thiết kế màu xanh nõn vừa mang hơi hướng của một nữ thần quyền lực, nhưng cũng vừa nữ tính trong hình ảnh của một nàng tiên. Đặc biệt, thiết kế xẻ sâu phần chân váy đã tôn lên được lợi thế hình thể là đôi chân dài và thẳng như "kiếm Nhật" của nàng hậu. Tạo dáng khoe vẻ đẹp, sự cầu kỳ trong trang phục của mình, Đỗ Thị Hà còn phô bày biểu cảm thần thái, sang chảnh ở mọi góc mặt khiến ai nấy đều trầm trồ với vẻ đẹp mà cô đang sở hữu.

Đỗ Thị Hà hóa 'cô tiên xanh' tại Miss Grand Vietnam, đôi chân cực phẩm chiếm trọn spotlight - Ảnh 2
 
Đỗ Thị Hà thần thái trong từng khung hình. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà thần thái trong từng khung hình. Ảnh: FBNV
Đôi chân cực phẩm của nàng hậu nhận được sự chú ý mạnh. Ảnh: FBNV
Đôi chân cực phẩm của nàng hậu nhận được sự chú ý mạnh. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, hàng loạt lời khen ngợi dành cho nhan sắc của Đỗ Thị Hà đã được gửi đến cô. Ai nấy cũng phải xuýt xoa và thừa nhận rằng theo thời gian, nhan sắc Đỗ Thị Hà ngày một thăng hạng và xuất sắc hơn.

Trước khi đến với đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023, Đỗ Thị Hà cũng đã có chuyến công tác tại Hàn Quốc. Tại đây, nàng hậu còn ghi lại nhiều bộ ảnh khoe sắc vóc đầy cuốn hút. Đặc biệt, cô còn khiến fan sắc đẹp Việt vui mừng, tự hào khi diện áo dài thướt tha, khoe vẻ đẹp dịu hiền của người con gái Việt ngay trên đường phố Hàn Quốc.

Đỗ Thị Hà khoe dáng trong tà áo dài trên đất Hàn Quốc. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà khoe dáng trong tà áo dài trên đất Hàn Quốc. Ảnh: FBNV

Vừa qua, Đỗ Thị Hà gây chú ý khi hiện diện với hình ảnh trưởng thành, chững chạc, hóa nữ tổng tài. Bộ ảnh được nàng hậu nhá hàng cho những dự định mới trong sự nghiệp của mình. Trong thời gian tới, Đỗ Thị Hà còn tiếp tục nhận bằng cử nhân Luật và dự định sẽ sớm theo học chương trình thạc sỹ.

Chia sẻ với VietNamNet, Đỗ Thị Hà cho biết, bản thân đang nỗ lực để làm chủ cuộc sống của mình và hướng đến hình tượng nữ doanh nhân thành đạt: "Tôi muốn trở thành đại gia của chính cuộc đời mình. Khi đã ở vị trí đó, tôi sẵn sàng sánh bước với những người đàn ông chưa có gì trong tay”.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news