Tin mới

Sau scandal thả thính, mối quan hệ của vợ chồng Việt Anh khiến nhiều người bất ngờ

Thứ sáu, 07/07/2017, 10:39 (GMT+7)

Sau lùm xùm nhắn tin thả thính, cuộc sống của vợ chồng Bảo Thanh vẫn diễn ra bình thường như không có chuyện gì xảy ra. Việt Anh bị dân mạng nhắc nhở dạy lại vợ, không ngờ nam diễn viên lại hành xử thế này.

Sau lùm xùm nhắn tin thả thính, cuộc sống của vợ chồng Bảo Thanh vẫn diễn ra bình thường như không có chuyện gì xảy ra. Việt Anh bị dân mạng nhắc nhở dạy lại vợ, không ngờ nam diễn viên lại hành xử thế này.

Cách đây không lâu, bà xã của Việt Anh chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý trên Facebook về người thứ ba xen vào chuyện gia đình của cô. Sau khi dòng trạng thái được đăng tải, nhiều tin nhắn trò truyện được cho là của Bảo Thanh và Việt Anh lan truyền trên mạng xã hội.

Nhiều người nghi ngờ Bảo Thanh đã nhắn tin thả thính Việt Anh. Mới đây, Bảo Thanh cũng lấp lửng trả lời về scandal trong một lần livestream rằng chuyện gì cũng nên nghe từ 2 phíaTừ lúc câu chuyện còn đang lùm xùm, Bảo Thanh may mắn được ông xã bênh vực và bảo vệ, hiện tại mối quan hệ trong gia đình nữ diễn viên vẫn rất tốt đẹp. Mới đây họ còn đi chơi, thoải mái thể hiện tình cảm với nhau.

Bảo Thanh hạnh phúc bên gia đình nhỏ

Sau scandal, Bảo Thanh nhắn gửi đến khán giả rằng việc gì cũng nên nghe từ 2 phía, đừng vội phán xét người khác khi chưa rõ sự việc

Trong khi dư luận xôn xao đồn đoán thì cuộc sống của Bảo Thanh vẫn diễn ra bình thường với lịch diễn, lịch quay kín mít

Cô vẫn đăng ảnh hạnh phúc bên chồng và con trai như không có việc gì xảy ra

Còn về phần Hương Trần, bà xã của Việt Anh nhận được nhiều sự cảm thông của các bà mẹ bỉm sữa, song bên cạnh đó vẫn có một số ý kiến cho rằng cô thực sự chưa khéo léo, không biết giữ thể diện cho chồng… và còn khuyên Việt Anh nên về dạy lại vợ.

Sau chuyện này, tình cảm của vợ chồng Việt Anh liệu có bị ảnh hưởng gì không? Và câu trả lời chắc chắn là không, bởi Việt Anh vẫn quan tâm và khuyên nhủ bà xã rất nhẹ nhàng.

Hơn nữa, trong status Hương Trần đăng cách đây vài ngày, Việt Anh còn vào bình luận rất rôm rả, hai vợ chồng nói chuyện vui vẻ, như chưa có chuyện gì xảy ra trước đó và không hề ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Vợ Việt Anh mới khoe ảnh đưa con đi tiêm mới đây

Nam diễn viên còn vào nói chuyện với vợ rất vui vẻ

Cách đây không lâu, Hương Trần lên tiếng về người thả thính chồng mình và bị dân mạng bàn tán rất nhiều

Việt Anh cũng khuyên vợ rất nhẹ nhàng

Hương Trần cho biết trong scandal, tình cảm vợ chồng cô vẫn bình thường

 

Những hình ảnh ngọt ngào của 2 vợ chồng được Hương Trần chia sẻ trên Facebook trước đó

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news