Tin mới

Sau sự cố bị đèn LED rơi trúng người, TiTi bất ngờ lên tiếng 'bóc phốt' bạn gái cũ xấu tính

Thứ năm, 20/04/2023, 19:40 (GMT+7)

Hành động của TiTi trên MXH rất nhanh chóng đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, TiTi bất ngờ có động thái nhắc về người yêu cũ khiến Cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Theo đó, trong một bài đăng đòi hỏi tương tác có nội dung: "Một phút bóc phốt người yêu cũ", cựu thành viên nhóm nhạc HKT đã để lại lời bình luận của mình:  "Giàu, sang trọng nhưng sống bẩn". Chưa dừng lại, TiTi còn viết thêm: "Bẩn ở đây là cách sống của con người nhé. Đứng núi này trông núi khác, lăng nhăng, bẩn". 

Sau sự cố bị đèn LED rơi trúng người, TiTi bất ngờ lên tiếng 'bóc phốt' bạn gái cũ xấu tính - Ảnh 1
 
Bình luận của TiTi khiến CDM xôn xao. Ảnh: FB
Bình luận của TiTi khiến CDM xôn xao. Ảnh: FB

Động thái này khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi cho rằng TiTi đang không ngại "bóc phốt" tình cũ của mình với những lời lẽ vô cùng cay cú. Anh thẳng thắn nói về một người xấu tính, Ngoại tình và thậm chí còn lăng nhăng với người khác. Không rõ nam ca sĩ đang ám chỉ đến ai nhưng bình luận với những lời lẽ tiêu cực này khiến dân tình thêm tò mò, bàn tán.

TiTi và Nhật Kim Anh liên tục vướng nghi vấn hẹn hò. Ảnh: Internet
TiTi và Nhật Kim Anh liên tục vướng nghi vấn hẹn hò. Ảnh: Internet

TiTi là nam ca sĩ có đời tư khá ồn ào, anh từng vướng tin đồn hẹn hò với đàn chị Nhật Kim Anh. Song lại bị một người bạn tố bỏ vợ bỏ con để chạy theo nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa. Ngay sau đó, phía TiTi đã lên tiếng phủ nhận. Nam ca sĩ cho biết đã ly hôn với vợ và mọi chuyện không liên quan đến Nhật Kim Anh. Được biết, hiện TiTi có hợp tác chung với Nhật Kim Anh trong công việc kinh doanh, cả hai thường xuyên xuất hiện thân thiết với nhau trong nhiều sự kiện. Tuy nhiên thời gian gần đây cả hai đã ít hiện diện cùng nhau hơn tại các sự kiện.

TiTi cách đây không lâu gặp sự cố tại sự kiện. Ảnh: Internet
TiTi cách đây không lâu gặp sự cố tại sự kiện. Ảnh: Internet

Vừa qua, TiTi đã gặp phải một sự cố nguy hiểm trên sân khấu âm nhạc khi tấm màn hình LED đổ sập lúc đang biểu diễn. Trước sự cố xảy ra đột ngột, TiTi đã kịp nhảy xuống sân khấu nhưng vẫn có 2 vũ công không kịp chạy và bị đèn led đè lên. Theo tiết lộ của quản lý TiTi, cựu nhóm trưởng HKT chỉ bị xây xát nhẹ còn 2 vũ công thì một người bị bong gân, 1 người còn lại bị chấn thương ở đầu gối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TiTi Nhật Kim Anh