Tin mới

Bỏ cặp mắt kính cận dày cộp, Phương Mỹ Chi 'lột xác' khác lạ ở tuổi 20

Thứ năm, 20/04/2023, 15:51 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Phương Mỹ Chi khiến người hâm mộ cảm thấy khác lạ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Mỹ Chi khoe loạt hình ảnh khác, đánh dấu sự 'lột xác' ở tuổi 20 khiến nhiều người chú ý. 

"Tuổi 20 tưởng như đang bước đi về phía mặt trời rực rỡ, với nhiều trải nghiệm đẹp, nhiều cảm xúc mới lạ đang chờ đón.Chi muốn chia sẻ niềm hạnh phúc khi thấy mình rất mới trong bộ ảnh này đến với mọi người", Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Phương Mỹ Chi xuất hiện với tạo hình mới lạ.
Phương Mỹ Chi xuất hiện với tạo hình mới lạ.

Đây là lần hiếm hoi thấy con nuôi Quang Lê xuất hiện mới lạ sau khi bỏ cặp mắt kính cận như thế này.

Thoát khỏi hình ảnh cô bé dân ca với tà ào dài thướt tha hay áo bà ba giản dị, giọng ca "Áo mới Cà Mau" đã bước ra khỏi vùng an toàn với phong cách thời trang trẻ trung, đầy nữ tính.

Lần hiếm hoi thấy Phương Mỹ Chi bỏ mắt kính cận.
Lần hiếm hoi thấy Phương Mỹ Chi bỏ mắt kính cận.

Dù là ca sĩ trẻ tuổi nhưng trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, khán giả ít khi thấy được Phương Mỹ Chi nhảy trên sân khấu mà thay vào đó là dáng đứng nhẹ nhàng trên sân khấu. 

Bỏ cặp mắt kính cận dày cộp, Phương Mỹ Chi 'lột xác' khác lạ ở tuổi 20 - Ảnh 1
 

Theo tiết lộ của Phương Mỹ Chi, do cô bị cận và việc đeo kính không thích hợp với việc nhảy đặc biệt các động tác đòi hỏi tính chuyên môn cao. Bộ ảnh lần này là lần hiếm hoi mà chị Bảy lại xuất hiện với hình tượng không có kính như thế này.

'Để ra được tấm ảnh “chơi đàn tì bà theo style rock”, Chi đã phải quyết tâm la cho bằng', Phương Mỹ Chi chia sẻ.
"Để ra được tấm ảnh “chơi đàn tì bà theo style rock”, Chi đã phải quyết tâm la cho bằng", Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận khen ngợi cho bộ ảnh mới này của Phương Mỹ Chi. "Tuyệt vời quá Chi ơi. Đỉnh của chớp luôn tuổi 20 đầy mộng mơ", "Ủa ai vậy mọi người, nhìn không ra chị Chi luôn", "Không nhận ra luôn", "Chúc em gái tuổi mới rực rỡ sáng trưng sáng bừng nhé", "Xinh quá cô gái ơi, tuổi mới thành công hơn nha em"...là những bình luận của cư dân mạng dưới hình ảnh mới lạ của Phương Mỹ Chi.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Mỹ Chi