Tin mới

Uyển Ân - em gái Trấn Thành và loạt 'bất ổn': CDM dấy tranh cãi

Thứ tư, 10/01/2024, 09:53 (GMT+7)

Xuất hiện tại họp báo ra mắt phim mới của Trấn Thành, Uyển Ân trở thành tâm điểm vì hàng loạt bất ổn.

Uyển Ân - em gái Trấn Thành "bất ổn" tại sự kiện ra mắt phim Mai

Chiều 9/1, họp báo ra mắt dự án điện ảnh của Trấn Thành diễn ra ở TP.HCM. Xuất hiện tại sự kiện của anh trai, Uyển Ân gây ấn tượng bởi diện mạo xinh đẹp rạng rỡ. Trở lại đường đua điện ảnh sau Nhà Bà Nữ, em gái Trấn Thành nhanh chóng thu hút sự chú ý từ truyền thông. Tuy nhiên, hàng loạt bất ổn của Uyển Ân tại họp báo phim Mai gây ra nhiều tranh luận.

Uyển Ân gây ấn tượng bởi diện mạo xinh đẹp rạng rỡ tại  họp báo ra mắt dự án điện ảnh của Trấn Thành
Uyển Ân gây ấn tượng bởi diện mạo xinh đẹp rạng rỡ tại  họp báo ra mắt dự án điện ảnh của Trấn Thành

Theo đó, trong lúc đang chụp ảnh cùng dàn cast, Uyển Ân bị một phóng viên nhắc nhở phải chấn chỉnh thái độ của ekip đi kèm. Người này cho biết photo của Uyển Ân chen hàng kèm thái độ không đẹp. Tình huống bất ngờ khiến cô nàng "sượng sùng". Nhận thấy đàn em căng thẳng, nữ chính phim Mai - Phương Anh Đào liền xoa lưng, an ủi cô nàng. 

Trên mạng xã hội, nhiều luồng ý kiến trái chiều nổ ra xoay quanh sự việc . Hiện tại, phía Uyển Ân vẫn chưa lên tiếng làm rõ thực hư.

Sau khi bị "mắng vốn", Uyển Ân cùng dàn nghệ sĩ có buổi giao lưu với truyền thông. Khi được đặt câu hỏi, không hiểu vì lý do gì mà giọng của cô nàng bất ngờ khàn đặc, khó khăn trong việc chia sẻ. 

Uyển Ân - em gái Trấn Thành và loạt 'bất ổn': CDM dấy tranh cãi - Ảnh 1
 
Uyển Ân đảm nhận vai nhỏ trong phim của Trấn Thành
Uyển Ân đảm nhận vai nhỏ trong phim của Trấn Thành

 

Uyển Ân phải tham gia casting để góp mặt ở phim của anh trai Trấn Thành

Dù là em gái nhưng Uyển Ân không nhận được bất kì sự ưu tiên nào. Uyển Ân tiết lộ, cô đã tự mình đi casting vai Bình Minh và đạo diễn hình ảnh Diệp Thế Vinh đã thuyết phục Trấn Thành để cô có thể tham gia buổi casting này. Trấn Thành khẳng định: "Tôi không dành sự ưu ái nào cho Uyển Ân. Em gái của Trấn Thành cũng không có vai trong phim từ đầu, Uyển Ân đã tự dành được vai diễn này từ chính thực lực diễn xuất của em ấy sau buổi casting".

Uyển Ân không nhận được bất kì sự ưu tiên nào từ Trấn Thành khi tham gia dự án phim mới
Uyển Ân không nhận được bất kì sự ưu tiên nào từ Trấn Thành khi tham gia dự án phim mới

Khác với Nhà Bà Nữ trước đó, trong phim Tết Mai lần này, Trấn Thành thoải mái hơn do cô đóng vai nhỏ. Tinh thần của cả hai cũng thoải mái hơn. 

Theo đạo diễn hình ảnh Diệp Thế Vinh, ngoài Uyển Ân thì có 5 gương mặt sáng giá cho vai Bình Minh, song em gái Trấn Thành được chọn vì : "Gương mặt này, tính cách này, phải là Uyển Ân diễn mới ra".  

Uyển Ân - em gái Trấn Thành và loạt 'bất ổn': CDM dấy tranh cãi - Ảnh 2
 

Uyển Ân tên đầy đủ là Huỳnh Uyển Ân (SN 1999), là một trong 2 cô em gái của Trấn Thành. Trước khi thành danh với dự án Nhà Bà Nữ, Uyển Ân đã có nhiều năm miệt mài theo đuổi nghiệp diễn nhưng không gặt hái được nhiều thành công.

Uyển Ân trong Nhà Bà Nữ
Uyển Ân trong Nhà Bà Nữ

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news