Tin mới

Phương Oanh hậu làm dâu hào môn: Được Shark Bình cưng chiều, hot trở lại nhờ 1 lý do

Thứ ba, 09/01/2024, 20:12 (GMT+7)

Phương Oanh đang có khởi đầu hôn nhân đầy viên mãn bên Shark Bình. Nhận được quan tâm từ đông đảo khán giả chẳng kém thời còn đóng phim.

Cuộc sống Phương Oanh sau kết hôn

Tháng 6/2023, Phương Oanh và Shark Bình đăng ký kết hôn. Hơn 1 tháng sau đó, cặp đôi đánh dấu mốc với lễ ăn hỏi kết hợp tiệc cưới ấm cúng tại quê nhà của nữ diễn viên. Nối tiếp niềm vui, Phương Oanh thông báo mang thai con đầu lòng không lâu sau đó.

Phương Oanh - Shark Bình gặp nhiều sóng gió lúc mới yêu, song có cái kết viên mãn
Phương Oanh - Shark Bình gặp nhiều sóng gió lúc mới yêu, song có cái kết viên mãn

Theo chia sẻ, Phương Oanh mang song thai bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Hành trình làm mẹ đến thời điểm hiện tại của bà xã Shark Bình diễn ra suôn sẻ. Ở những tháng đầu, cô nghén nặng, chỉ ở nhà. Thậm chí, cặp vợ chồng đình đám phải hoãn cưới  do cảm thấy không thể chuẩn bị cho đám cưới trọn vẹn, chỉn chu nên quyết định dời lại, đợi khi hai con chào đời mới có kế hoạch tổ chức.

Sau khi hết nghén, sức khỏe ổn định, Phương Oanh cùng Shark Bình tranh thủ đi du lịch để thay đổi không khí cũng như hâm nóng tình cảm. Sao nữ được ông xã yêu chiều hết mực. Trên các nền tảng mạng xã hội, Phương Oanh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, hé lộ cuộc sống hạnh phúc. 

Khí chất nàng dâu hào môn của Phương Oanh
Khí chất nàng dâu hào môn của Phương Oanh

Được biết, sau khi kết hôn, Phương Oanh và Shark Bình dọn về sống ở tổ ấm mới xây. Thông qua 1 số hình ảnh chia sẻ lên mạng xã hội, ai nấy choáng ngợp bởi không gian tiện nghi, sang trọng. 

Phương Oanh hiện đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn bên Shark Bình
Phương Oanh hiện đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn bên Shark Bình

Mới nhất, Phương Oanh gây bất ngờ khi xuất hiện tại 1 show diễn thời trang Hà Nội, cô đảm nhận vai trò trình diễn kết màn. Ở giai đoạn giữa thai kỳ, song thần sắc, hình thể Phương Oanh vẫn rất xinh đẹp. Đáng chú ý, Shark Bình hộ tống vợ đi làm. Cặp đôi thường xuyên thể hiện những cử chỉ tình tứ.

Phương Oanh hậu làm dâu hào môn: Được Shark Bình cưng chiều, hot trở lại nhờ 1 lý do - Ảnh 1
 
Shark Bình yêu chiều bà xã hết mực
Shark Bình yêu chiều bà xã hết mực

Phương Oanh gây sốt MXH nhờ loạt video nấu ăn, hễ chia sẻ đều hút triệu view

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với Shark Bình, Phương Oanh gần như vắng bóng màn ảnh cũng như hạn chế tham gia các hoạt động của làng giải trí. Tuy nhiên, không vì thế mà sao nữ trở nên nhạt nhòa. Phương Oanh duy trì tốt sức hút thông qua những chia sẻ về đời tư trên mạng xã hội.

Đáng chú ý, series "Bếp nàng Ỉn" ghi lại nhật ký bếp núc của bà xã Shark Bình nhận được quan tâm. Dù bụng bầu vượt mặt, thậm chí phải ngồi ghế nấu ăn, song Phương Oanh vẫn không nề hà. Có những món ăn được chế biến cầu kỳ, bày trí bắt mắt mất hàng tiếng đồng hồ.

Phương Oanh hậu làm dâu hào môn: Được Shark Bình cưng chiều, hot trở lại nhờ 1 lý do - Ảnh 2
 
Phương Oanh hậu làm dâu hào môn: Được Shark Bình cưng chiều, hot trở lại nhờ 1 lý do - Ảnh 3
 
Phương Oanh chăm vào bếp thỏa đam mê nấu nướng
Phương Oanh chăm vào bếp thỏa đam mê nấu nướng

Phương Oanh chia sẻ: “Đối với Oanh, hạnh phúc có rất nhiều định dạng, trong đó có cả ở trong những điều rất đơn giản mà ta có thể có được hàng ngày. Đó là được ăn đồ người thân nấu hay nấu đồ cho người thân ăn. Kể cả những món mới, món cầu kỳ hay những bát mì, bát bún nhưng được làm cho người thân ăn, khiến người thân thấy ấm áp cũng làm cho Oanh vui vẻ, hạnh phúc”.

Mỗi video nấu ăn của Phương Oanh tuy gần gũi, song lại thu hút lượng người xem lớn. 

Series 'Bếp nàng Ỉn' ghi lại nhật ký bếp núc của bà xã Shark Bình nhận được quan tâm
Series "Bếp nàng Ỉn" ghi lại nhật ký bếp núc của bà xã Shark Bình nhận được quan tâm

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news