Tin mới

Sau tin đồn chụp ảnh cưới với Bích Phương, Shark Khoa tiết lộ điều bất ngờ

Thứ ba, 28/05/2019, 14:29 (GMT+7)

Shark Khoa lần đầu lên tiếng về tình trạng quan hệ của bản thân sau khi rộ tin đồn đi chụp ảnh cưới với Bích Phương.

Trên Instagram Story, Shark Khoa bất ngờ đăng tải bức ảnh chia sẻ chân lý trong tình yêu: "Một đời chỉ yêu 3 lần là đủ. Một lần non nớt. Một lần khắc cốt ghi tâm. Một là trọn đời". Kèm theo bức ảnh này, Shark Khoa cũng viết thêm dòng caption ngắn gọn: "Chờ lần cuối cùng".

Shark Khoa ngầm thông báo tình trạng độc thân. Ảnh internet

Theo cách chia sẻ này, người tình tin đồn của Bích Phương đang ngầm khẳng định mình vẫn đang độc thân và chờ đợi mối tình cuối cùng. Đây được xem là lần hiếm hoi Shark Khoa công khai nói về chuyện tình cảm.

Bích Phương và Shark Khoa dính nghi vấn hẹn hò. Ảnh internet

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Bích Phương cùng Shark Khoa đang đi chụp ảnh cưới với nhau ở Nha Trang. Bằng chứng khi xuất hiện tin đồn là trên trang cá nhân của mình, Bích Phương cập nhật hình ảnh chụp tại khu nghỉ dưỡng ở Nha Trang. Điều khiến nhiều người chú ý là Shark Khoa cũng đăng một tấm ảnh có khung cảnh tương tự khu resort giống như nơi Bích Phương đang ở.

Nhiều bạn bè đã để lại bình luận cho rằng cặp đôi bí mật đi chụp ảnh cưới. Sau đó, Shark Khoa đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng "Chưa có người yêu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news