Tin mới

Sau tuyên bố bị liệt nửa mặt, Hari Won 'chơi trội' khi không ngại kéo áo 'hở bạo' khoe sắc vóc

Thứ hai, 08/08/2022, 14:53 (GMT+7)

Hari Won khiến công chúng trầm trồ bởi màn hiện diện không kém phần táo bạo khoe sắc vóc U40 ngay tại nhà riêng.

Thời gian vừa qua, Hari Won khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi cô tiết lộ tình trạng bị liệt nửa mặt do stress kéo dài. Tình trạng này khiến bà xã Trấn Thành không thể cười lớn, gây bất tiện trong cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên nếu như chăm điều trị, chứng liệt nửa mặt này có thể chữa khỏi được theo thời gian.

Khiến fan 'mất ăn mất ngủ' vì bị liệt nước mặt, tình hình sức khỏe của Hari Won có còn ‘báo động đỏ’?
Khiến fan 'mất ăn mất ngủ' vì bị liệt nước mặt, tình hình sức khỏe của Hari Won có còn ‘báo động đỏ’?

Cũng sau khi tuyên bố về tình trạng sức khỏe bất ổn, Hari Won thường xuyên có những màn hiện diện khoe nhan sắc xinh đẹp bất chấp mọi mọi khó khăn, vấn đề đang phải đối diện. Mới đây nhất, cô còn khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh vạch áo hở bạo để khoe vòng eo con kiến.

Cùng với hình ảnh hở bạo này, bà xã Trấn Thành chia sẻ: "Dạo này sáng sớm xem bụng thích lắm. Mà sao cứ buổi tối là bụng bử như chưa từng có bụng xẹp vậy. Chụp để lại kỉ niệm, không thì lát trưa thôi nó cũng khác lắm".

Hari Won khoe eo thon dáng đẹp. Ảnh: Internet
Hari Won khoe eo thon dáng đẹp. Ảnh: Internet

Hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng và người hâm mộ. Ai Ai cũng phải trầm trồ trước vòng eo con kiến, phần bụng phẳng lì của nữ ca sĩ. Ở U40, không chỉ giữ được dung nhan xinh đẹp mà sắc vóc của Hari Won thực sự khiến bao người ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Nhan sắc xinh đẹp của Hari Won. Ảnh: FBNV
Nhan sắc xinh đẹp của Hari Won. Ảnh: FBNV

Trước khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won cũng từng lao đao vì bệnh tật khi cô từng bị ung thư cổ tử cung. Đến nay khi bệnh tình đã được điều trị, sức khỏe của Hari Won vẫn nhận được sự quan tâm, theo dõi sát sao từ phía ông xã Trấn Thành. Cũng vì lẽ đó và trong suốt 6 năm về chung nhà, nam MC cùng với gia đình anh chưa một lần thúc giục chuyện Hari Won phải sinh con. Sự tinh tế đến từ phía Trấn Thành cùng với tình yêu thương của cả hai đã giúp cho mối quan hệ vợ chồng của hai người vẫn luôn bền chặt theo năm tháng.

Trấn Thành và Hari Won thời gian qua vướng nghi vấn hôn nhân tan vỡ. Ảnh: Internet
Trấn Thành và Hari Won thời gian qua vướng nghi vấn hôn nhân tan vỡ. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, Hari Won và Trấn Thành liên tục vướng vào nghi vấn rạn vỡ tình cảm. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai ít tương tác với nhau do có những lịch trình riêng. Trước tin đồn ly hôn gây xôn xao MXH, Trấn Thành cũng đã trực tiếp lên tiếng phủ nhận mọi đồn đoán không hay về vợ chồng anh đồng thời công khai khoảnh khắc tình cảm bên bà xã Hari Won như chứng minh cho tình cảm mặn nồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành