Tin mới

Bị nói giả bệnh, Hari Won tung thêm bằng chứng rõ hơn về tình trạng hiện tại

Thứ sáu, 05/08/2022, 14:54 (GMT+7)

Bị một số cư dân mạng đặt nghi vấn giả bệnh làm trò, Hari Won tung thêm bằng chứng cho thấy rõ tình trạng hiện tại của mình.

Thời gian qua, dư luận khá bất ngờ khi Hari Won rơi vào trạng thái bất ổn vì mắc phải hội chứng liệt bell trái (liệt nửa mặt). Dù bị bệnh nhưng bà xã Trấn Thành vẫn chạy show liên tục, vẫn đảm nhận vai trò MC, đi hát như không hề có chuyện gì.

Nói bị bệnh nhưng lại xuất hiện tại các sự kiện với diện mạo xinh đẹp, Hari Won bị một số cư dân mạng đặt nghi vấn giả bệnh dọn đường cho việc sắp ra MV mới. Để minh oan cho bản thân, mới đây, bà xã Trấn Thành tung clip quay cận khuôn miệng để công chúng thấy rõ tình trạng hiện tại của mình. Theo đó, có thể thấy chức năng nhai và hoạt động miệng không gặp quá nhiều vấn đề.Tuy nhiên khi cười, khuôn miệng bà xã Trấn Thành lệch hẳn. Đó cũng là lý do cô vẫn chạy show như bình thường dù đang liệt nửa mặt.

Khi cười miệng của Hari Won bị lệch sang một bên. Ảnh: FB
Khi cười miệng của Hari Won bị lệch sang một bên. Ảnh: FB

Theo chia sẻ của Hari Won, tình hình bệnh hiện tại không quá nghiêm trọng và bác sĩ chẩn đoán sẽ hồi phục sau 2 đến 4 tuần. Tuy nhiên trong khi điều trị, nữ ca sĩ vẫn bay show liên tục với nhan sắc và thần thái không chê vào đâu được.

Mặc dù bệnh tật đeo bám thế nhưng Hari Won vẫn rất lạc quan và tiếp tục hiện diện tại nhiều sự kiện. Trong những hình ảnh mới nhất được bà xã Trấn Thành chia sẻ, vẫn thấy được dung nhan xinh đẹp, cuốn hút của cô dù cho phải tiết chế cơ mặt, tiết chế nụ cười. Không những vậy, mới đây nữ ca sĩ còn khoe được tinh thần vô cùng phơi phới trong clip cover một điệu nhảy.

Hari Won cho biết bệnh tình sẽ khỏi sau vài tuần. Ảnh internet
Hari Won cho biết bệnh tình sẽ khỏi sau vài tuần. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, Hari Won và Trấn Thành liên tục vướng vào nghi vấn rạn vỡ tình cảm. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai ít tương tác với nhau do có những lịch trình riêng. Trước tin đồn ly hôn gây xôn xao MXH, Trấn Thành cũng đã trực tiếp lên tiếng phủ nhận mọi đồn đoán không hay về vợ chồng anh đồng thời công khai khoảnh khắc tình cảm bên bà xã Hari Won như chứng minh cho tình cảm mặn nồng.

Bị nói giả bệnh, Hari Won tung thêm bằng chứng cho thấy rõ tình trình hiện tại
Bị nói giả bệnh, Hari Won tung thêm bằng chứng cho thấy rõ tình trình hiện tại

Trước khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won cũng từng lao đao vì bệnh tật khi cô từng bị ung thư cổ tử cung. Đến nay khi bệnh tình đã được điều trị, sức khỏe của Hari Won vẫn nhận được sự quan tâm, theo dõi sát sao từ phía ông xã Trấn Thành. Cũng vì lẽ đó và trong suốt 6 năm vè chung nhà, nam MC cùng với gia đình anh chưa một lần thúc giục chuyện Hari Won phải sinh con. Sự tinh tế đến từ phía Trấn Thành cùng với tình yêu thương của cả hai đã giúp cho mối quan hệ vợ chồng của hai người vẫn luôn bền chặt theo năm tháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news