Tin mới

Sau tuyên bố không giữ được con trong bụng, Nam Em tiếp tục bị 'tố' thái độ với người giúp việc

Thứ bảy, 09/12/2023, 16:08 (GMT+7)

Sau khi khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi tiết lộ bị sẩy thai, những hình ảnh về dòng tin nhắn tố cáo thái độ của Nam Em với người giúp việc tiếp tục gây xôn xao.

Vào ngày 8/12 vừa qua, giữa lúc thị phi của Nam Em vẫn chưa thuyên giảm, người đẹp mới đây có tuyên bố đầy bất ngờ về việc có con. Song, Nam Em lại không giữ được đứa trẻ trong bụng: "Minh Trí của mẹ Bình An nhé. Ba mẹ không bảo vệ được cho con. Hy vọng những ngày tháng sau này, cuộc đời sẽ nhẹ nhàng hơn với mẹ. Xin lỗi vì đã không đủ sức bảo vệ cho con. Thiên thần của mẹ".

Nam Em tiết lộ sảy thai. Ảnh: FBNV
Nam Em tiết lộ sảy thai. Ảnh: FBNV

Những ồn ào của Nam Em lại được nối dài khi mới đây nhất những hình ảnh về dòng tin nhắn được cho là của người giúp việc trong nhà Nam Em đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, những dòng tin nhắn tiết lộ Nam Em đã dùng những lời lẽ cay nghiệt đến người giúp việc khi cô không hài lòng về bất cứ vấn đề gì. Đáng chú ý, ngay cả khi tâm trạng không tốt, Nam Em cũng dành lời lẽ không hay và tỏ thái độ với người giúp việc.

Xôn xao những dòng tin nhắn tố thái độ của Nam Em với người giúp việc. Ảnh: FB
Xôn xao những dòng tin nhắn tố thái độ của Nam Em với người giúp việc. Ảnh: FB

Hiện tại, những dòng tin nhắn này vẫn chưa được xác thực, thế nhưng trên mạng xã hội đã lan truyền nhanh chóng những hình ảnh đoạn tin nhắn này.

Trước đó nói về tình yêu của mình với bạn trai mới, Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015 tiết lộ cô và doanh nhân C. quen nhau khi người đẹp đi mua đồ tại một cửa hàng Phong thủy do anh này làm chủ. Sau một thời gian, Nam Em quyết định tỏ tình, hiện cặp đôi đã quen nhau được 9-10 tháng. Cô và bạn trai cũng đã lên kế hoạch sẽ kết hôn vào tháng 4/2024. 

Nam Em và bạn trai. Ảnh: Internet
Nam Em và bạn trai. Ảnh: Internet

Danh tính của chồng Nam Em bị Cộng đồng mạng "đào bới", một số người cho rằng anh chàng này có quá khứ không tốt và khuyên nhủ người đẹp hãy kết thúc mối quan hệ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em