Tin mới

Mẹ bỉm Nhã Phương khoe khoảnh khắc táo bạo chỉ sau hơn 2 tháng đón thiên thần nhỏ

Thứ bảy, 09/12/2023, 15:17 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới đây của Nhã Phương nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Chỉ mới 2 tuần mà nữ diễn viên đã có thể thực hiện được những hành động này.

Sau khi sinh con thứ hai, Nhã Phương đã nhanh chóng tái xuất mạng xã hội và lập tức những hình ảnh của cô đã nhận được sự ngưỡng mộ, trầm trồ của người hâm mộ cũng như Cộng đồng mạng. Theo đó trên trang cá nhân, Nhã Phương thường xuyên khoe sắc vóc mẹ bỉm với thân hình gọn gàng, vóc dáng thanh mảnh khi xưa đã nhanh chóng được lấy lại. 

Nhã Phương sau sinh đã sở hữu sắc vóc đáng kinh ngạc. Ảnh: FBNV
Nhã Phương sau sinh đã sở hữu sắc vóc đáng kinh ngạc. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, bà xã Trường Giang tiếp tục có màn khoe dáng khi thực hiện những động tác vũ đạo chuyên nghiệp, đầy uyển chuyển và cực dẻo dai. "Lần đầu tiên... mẹ Bi làm chuyện ấy. Chăm con không quên chăm mình", Nhã Phương viết kèm theo khoảnh khắc đầy ấn tượng này.

Nhã Phương có những bước vũ đạo đầy uyển chuyển. Ảnh: Chụp màn hình
Nhã Phương có những bước vũ đạo đầy uyển chuyển. Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi sinh con được hơn 2 tháng, Nhã Phương đã rất ý thức về việc lấy lại vóc dáng và thực hiện luyện tập chăm chỉ. Và thành quả mà bà xã Trường Giang nhận được khiến dân tình trầm trồ, ngưỡng mộ và thậm chí là khó tin với thân hình mảnh mai không khác gì thiếu nữ tuổi đôi mươi này.

Nhã Phương xinh đẹp khi là bà mẹ 2 con. Ảnh: FBNV
Nhã Phương xinh đẹp khi là bà mẹ 2 con. Ảnh: FBNV

Vào ngày 5/10 vừa qua, vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương hạnh phúc khi đón con thứ hai chào đời. Xuất hiện tại một sự kiện Trường Giang cũng bật mí nhóc tỳ thứ 2 có nét giống Nhã Phương. Nam nghệ sĩ cũng đã nó về lý do con thứ 2 được vợ chồng anh chia sẻ nhiều hơn là vì giai đoạn này, cả hai đã biết cách đối diện với thông tin như thế nào. Anh cho rằng, con cái rất quý giá, không phải muốn che giấu mà muốn con có cuộc sống bình thường. Đây cũng chính là lý do mà vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương thoải mái khi chia sẻ những hình ảnh trong quá trình mang thai và chào đón con thứ hai ra đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news