Tin mới

NS Thương Tín sau biến cố sức khỏe bất ngờ được thăng chức

Thứ bảy, 11/03/2023, 15:00 (GMT+7)

Thương Tín dù tuổi đã cao thế nhưng vẫn quyết tâm tái xuất với nghệ thuật khi mới đây nam diễn viên gây bất ngờ với một vai trò mới.

Sau hình ảnh thất thần ven đường cho thấy tình trạng sức khỏe bất ổn, NS Thương Tín giờ đây đang nỗ lực tái xuất với nghệ thuật. Mới đây nhất, người giúp đỡ, cưu mang Thương Tín là NS Tô Hiếu đã đăng tải đoạn clip tiết lộ về cuộc sống thực sự của nam diễn viên Biệt động Sài Gòn.

NS Thương Tín sau biến cố sức khỏe bất ngờ được thăng chức - Ảnh 1
 
NS Thương Tín hiện diện trong vai trò đạo diễn. Ảnh: Internet
NS Thương Tín hiện diện trong vai trò đạo diễn. Ảnh: Internet

Theo đó trong đoạn clip được chia sẻ, Thương Tín gây bất ngờ khi hiện diện với vai trò đạo diễn, ông tận tình hướng dẫn diễn viên thế hệ sau trong một dự án nghệ thuật từng ấp ủ. Thông qua đây cũng có thấy Thương Tín đang có tinh thần rất ổn định, thể lực tốt và vẫn có khả năng cống hiến cho nghệ thuật dù cho tuổi đã cao.

Trong một chia sẻ với báo chí cách đây chưa lâu, Nghệ sĩ Thương Tín từng cho biết ở thời điểm đỉnh cao, có năm nam nghệ sĩ đóng tới 12 vai chính. Sự thành công trong quá khứ của nam nghệ sĩ cũng chính là kinh nghiệm để ông có thể tiếp tục đi theo con đường nghệ thuật.

Thương Tín trong đám tang NS Vũ Linh cách đây không lâu cho thấy tình hình sức khỏe tốt. Ảnh: Internet
Thương Tín trong đám tang NS Vũ Linh cách đây không lâu cho thấy tình hình sức khỏe tốt. Ảnh: Internet

Thương Tín sinh năm 1956, từng là diễn viên đình đám thập niên 80 - 90, được xem như “át chủ bài” trong những bộ phim mà ông tham gia. Với vẻ ngoài phong trần, nét diễn chân thật, Thương Tín đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua hàng trăm vai diễn. Tuy nhiên, Thương Tín lại có một thời tuổi trẻ phong lưu, đào hoa, từng mất trắng tài sản vì lao vào cờ bạc.

Thương Tín nhận được sự giúp đỡ của NS Tô Hiếu. Ảnh: Internet
Thương Tín nhận được sự giúp đỡ của NS Tô Hiếu. Ảnh: Internet

Nhiều năm trở lại đây, sức khỏe Thương Tín không được ổn định và nhận được sự giúp đỡ của một số mạnh thường quân khi Trịnh Kim Chi đứng ra kêu gọi. Tuy nhiên sau đó, ồn ào với chính đàn em Trịnh Kim Chi khiến Thương Tín nhận phải nhiều chỉ trích. Từ đó đến nay ông nỗ lực đi hát, đi diễn để có tiền trang trải cuộc sống, chăm lo cho con gái. Nhờ sự giúp đỡ của nhạc sĩ Tô Hiếu, Thương Tín có nhiều cơ hội hơn để được kiếm tiền dựa trên sức lực của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news