Tin mới

Thương Tín gây bất ngờ về diện mạo sau hình ảnh thất thần ven đường khiến MXH xôn xao

Thứ hai, 27/02/2023, 18:20 (GMT+7)

Không còn hốc hác, gầy rộc, diện mạo của Thương Tín thời điểm hiện tại khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân của nhạc sĩ Tô Hiếu đã đăng tải hình ảnh bên cạnh Thương Tín và người em. Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt của Cộng đồng mạng bởi diện mạo khác lạ của nam diễn viên Biệt động Sài Gòn.

Thương Tín diện mạo tươi tắn. Ảnh: FBNV
Thương Tín diện mạo tươi tắn. Ảnh: FBNV

Thông qua hình ảnh này có thể thấy Thương Tín thần sắc tươi tắn, rạng ngời. Đặc biệt không còn hốc hác, gầy rộc như những hình ảnh từng thấy trước đó, Thương Tín giờ đây đã lên cân, gương mặt đầy đặn cho thấy sức khỏe đang ổn định. Trước đóm hình ảnh hốc rộc, suy sụp bên vệ đường của nam diễn viên khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của ông.

Hình ảnh Thương Tín thất thần bên vệ đường từng khiến nhiều khán giả lo lắng. Ảnh: Internet
Hình ảnh Thương Tín thất thần bên vệ đường từng khiến nhiều khán giả lo lắng. Ảnh: Internet
Thương Tín cách đây không lâu vẫn có ngoại hình hốc hác. Ảnh: Internet
Thương Tín cách đây không lâu vẫn có ngoại hình hốc hác. Ảnh: Internet

Cùng với hé lộ về tình trạng tươi tắn hiện tại của Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiếu đã sáng tác một ca khúc mới dành tặng đàn anh. Ca khúc hứa hẹn sẽ sớm được ra mắt công chúng.

Gác lại những ồn ào với Trịnh Kim Chi trong quá khứ, ở thời điểm hiện tại dù cuộc sống có những khó khăn nhưng Thương Tín may mắn nhận được sự giúp đỡ của nhạc sĩ Tô Hiếu. Trước đó Thương Tín còn tiết lộ, song song với hoạt động nghệ thuật, ông sẽ tiếp tục soạn ý tưởng cho cuốn hồi ký thứ 2, quay các video ghi lại cuộc sống đời thường. "Tôi không mong ước gì nhiều, chỉ cần được mời đi hát, đóng phim đều đặn để nuôi con", Thương Tín giãi bày.

Thương Tín hoạt động ca hát kiếm thêm thu nhập. Ảnh: Internet
Thương Tín hoạt động ca hát kiếm thêm thu nhập. Ảnh: Internet

Có thể thấy, cuộc sống của Thương Tín có được ở thời điểm hiện tại khiến người hâm mộ an lòng. Việc đi hát không chỉ giúp ông kiếm thêm thu nhập, trang trải cuộc sống bằng chính đôi bàn tay của mình... mà còn tìm được niềm vui tuổi già.

Trước đó vào thời điểm đổ bệnh, Thương Tín rơi vào cảnh túng thiếu do tiền chữa trị, sinh hoạt phí... nhưng không thể lao động. Trịnh Kim Chi - một người em thân thiết của nam diễn viên đã đứng ra kêu gọi mạnh thường quân giúp đỡ và thu được số tiền hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên sau đó hai bên xảy ra lùm xùm tiền nong diễn ra và vị nghệ sĩ nhận về không ít chỉ trích vì cách cư xử với đàn em Trịnh Kim Chi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news