Tin mới

Sau vụ ly hôn nghìn tỷ, Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu khối tài sản khủng cỡ nào?

Thứ hai, 13/06/2022, 11:34 (GMT+7)

Ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu khối tài sản khủng thế nào sau khi ly hôn với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo.

Nhiều người không khỏi tò mò sau khi kết thúc vụ ly hôn nghìn tỷ với Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ nắm trong tay khối tài sản khủng như thế nào. 

Những ai theo dõi Đặng Lê Nguyên Vũ sau vụ ly hôn nghìn tỷ đều nhận thấy ông là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, cũng như hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. Đa phần đều thông qua các dự án truyền thông hoặc những buổi giao lưu truyền cảm hứng. 

Một trong những điều đặc biệt ở Đặng Lê Nguyên Vũ đó là ngoài một tư tưởng bị cho là vĩ cuồng ông còn được biết đến là một 'tay chơi' siêu xe đình đám khiến nhiều cái tên máu mặt như Minh Nhựa hay Cường Đôla cũng phải kiêng nể.

Sau vụ ly hôn nghìn tỷ, Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu khối tài sản khủng cỡ nào? - Ảnh 1

 

Sau vụ ly hôn nghìn tỷ, Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu khối tài sản khủng cỡ nào? - Ảnh 2

 

Sau vụ ly hôn nghìn tỷ, Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu khối tài sản khủng cỡ nào? - Ảnh 3

 

Sau vụ ly hôn nghìn tỷ, Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu khối tài sản khủng cỡ nào? - Ảnh 4

 

Dàn xế sang bạc tỷ của Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Internet
Dàn xế sang bạc tỷ của Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Internet

Theo như thống kê tính đến thời điểm hiện tại, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã sở hữu gia tài lên đến hơn 40 chiếc siêu xe với đủ những thương hiệu danh tiếng như Lamborghini, Ferrari, Lamborghini, Rolls-Royce...

Không ít tin đồn cho rằng vị đại gia này đã xây dựng đến  10 gara khác nhau tại núi rừng Tây Nguyên và 2 gara tại quận 2, TP.HCM chỉ để trưng bày những chiếc xe sang trọng của mình. 

Cách đây không lâu, Đặng Lê Nguyên Vũ khiến dư luận không khỏi xôn xao khi mới tậu thêm chiếc Porsche 918 Spyder đời 2015 về với bộ sưu tập “xế khủng” của mình. 

Sau vụ ly hôn nghìn tỷ, Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu khối tài sản khủng cỡ nào? - Ảnh 5

 

Đặng Lê Nguyên Vũ gây chú ý mỗi lần xuất hiện với dàn xế sang. Ảnh: Internet
Đặng Lê Nguyên Vũ gây chú ý mỗi lần xuất hiện với dàn xế sang. Ảnh: Internet

Được mang về Việt Nam vào hồi cuối tháng 3/2022, 918 Spyder là mẫu xe đắt giá của thương hiệu xe Đức tại thị trường trong nước. Đây được biết đến là một trong hai chiếc 918 Spyder tại Việt Nam.

Mặc dù thuộc đời 2015 nhưng chiếc xe này vẫn trong tình trạng mới hoàn toàn, không có một vết xước. Dễ dàng nhận thấy kiểu dáng của chiếc xe này kế thừa nhiều chi tiết từ huyền thoại Carrera GT, tuy nhiên đã được cải tiến hiện đại hơn.

Chiếc Porsche 918 Spyder hiện cũng đang lọt TOP những chiếc siêu xe chạy nhanh nhất tại Việt Nam bởi nó có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây và đạt tốc độ tối đa 340 km/h.

Thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu dàn siêu xe bạc tỷ khiến dư luận không khỏi trầm trồ. Ảnh: Internet
Thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu dàn siêu xe bạc tỷ khiến dư luận không khỏi trầm trồ. Ảnh: Internet

Đáng nói, siêu xe này chỉ được sản xuất với số lượng 918 chiếc và nếu như đóng đầy đủ thuế phí tại Việt Nam thì siêu xe này có giá không dưới 60 tỷ đồng. 

Trước đó, vào ngày 1/5, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bất ngờ xuất hiện tại đường phố TP.HCM.

Theo đó, ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên đã cầm lái chiếc Xe Ferrari Roma đến một đại lý tư nhân ở quận 5, TP.HCM. 

Đây được xem là chiếc Ferrari Roma thứ hai và là chiếc màu đỏ Rosso Corsa độc nhất tại Việt Nam. 

Trước đó, siêu xe này được nhập về bởi một đại lý tư nhân tại Hà Nội với mức giá bán 20 tỷ đồng.

   >>XEM THÊM: Đặng Lê Nguyên Vũ với màn 'chốt đơn thần tốc' khi vung tay hơn 230 tỷ đồng sắm xế sang

Ferrari Roma được biết đến là mẫu xe mới nhất trong garage của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Thời gian gần đây, vị doanh nhân này đã thường xuyên sắm siêu xe cùng loạt xe thể thao mới gồm 2 chiếc Porsche 911 Turbo S, Porsche 911 GT3, Porsche 930 TurboMercedes-AMG GT R.

Mặc dù sở hữu hàng loạt sàn siêu xe khủng nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ gần như không bao giờ tự lái siêu xe mà sử dụng bộ sưu tập này vào việc kinh doanh, quảng cáo hình ảnh của mình. 

Với Doanh thu rơi vào khoảng 5 nghìn tỷ đồng/năm, Trung Nguyên đã dành 10% số tiền này cho việc mua siêu xe thay vì dùng cho marketing đơn thuần. 

Trên những chiếc xe luôn xuất hiện các slogan cùng các dòng sản phẩm của Trung Nguyên. 

Trong con mắt của Đặng Lê Nguyên Vũ đây được xem là sự đầu tư hiệu quả. Bởi sau chiến dịch marketing, mặc dù không nhớ đến Trung Nguyên nhưng người ta vẫn sẽ có ấn tượng cũng như nhớ nhiều hơn với dàn siêu xe trăm tỷ của 'vua cafe'.

 >>XEM THÊM: Phát ngôn về chuyện 'vay nợ' của Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ HOT rần rần trở lại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news