Tin mới

HOT: Minh Hằng chính thức đám hỏi, dàn vệ sĩ phủ kín nhà gái

Thứ hai, 13/06/2022, 08:45 (GMT+7)

Minh Hằng đã chính thức lên xe hoa vào hôm nay cùng bạn trai doanh nhân sau thời gian dài hẹn hò.

Ngày hôm nay, Minh Hằng và bạn trai doanh nhân là Quốc Bảo sẽ chính thức tổ chức đám cưới. Ngay từ 6 giờ sáng, lực lượng bảo vệ đã xuất hiện để đảm bảo an ninh, người dân lẫn giới truyền thông đều bị hạn chế tiếp cận khu vực nhà riêng của nữ ca sĩ.

An ninh được thắt chặt
An ninh được thắt chặt

Trước đó, nữ ca sĩ đã khoe bó hoa cưới của cô dâu và hào hứng chia sẻ: "Cuối cùng..., mừng rơi nước mắt, 'báu vật' đã về tay", đính kèm hashtag "cô dâu sung sướng". Được biết, tới ngày 18/6 tới, hôn lễ sẽ được tiếp tục diễn ra vào ngày 18/6, tại khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Vũng Tàu. Được biết, đám cưới sẽ có sự xuất hiện của nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz như Gil Lê, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thuỳ Linh, Ông Cao Thắng, Đông Nhi...

HOT: Minh Hằng chính thức đám hỏi, dàn vệ sĩ phủ kín nhà gái - Ảnh 1

Về hôn lễ của mình, Minh Hằng đã đăng tải một tâm thư dài gửi tới những người hâm mộ trong ngày mới. Như bao cô gái khác, nữ ca sĩ vô cùng xúc động trước khi lên xe hoa: "Khi đứng trước cánh cửa hôn nhân, ngày hai trái tim về chung một nhà. Đám cưới - chính là một sự kiện vô cùng trọng đại của cuộc đời. Mình mong muốn mỗi chi tiết trong đám cưới, dù là nhỏ nhất, cũng đều sẽ mang đậm dấu ấn của cả 2, như cách mà mình và Anh đã cùng tôn tạo nên tình yêu này. 

HOT: Minh Hằng chính thức đám hỏi, dàn vệ sĩ phủ kín nhà gái - Ảnh 2

Và Minh Hằng cũng hiểu rằng, đám cưới này sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi sự chia vui, chúc phúc của gia đình và bạn bè thân thương. Do đó sự kiện trọng đại này phải đầy đủ - hài hòa – chỉn chu cho cô dâu chú rể, cùng tất cả khách mời tham dự".

Đồng thời, Minh Hằng cũng chia sẻ: "Sẽ không có báo chí tác nghiệp trong buổi lễ. Và các thông tin chính thống sẽ được mình chia sẻ niềm vui cùng với quý khán giả thân thương ngay sau sự kiện diễn ra". Vì vậy, người hâm mộ đều đang chờ đón những hình ảnh chính thức do chính phía nghệ sĩ đăng tải để cùng chúc mừng cho sự hạnh phúc của 2 người.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news