Tin mới

Sau Xuân Trường, đến lượt Văn Thanh lọt vào tầm ngắm của các CLB Thái Lan

Thứ hai, 15/07/2019, 09:00 (GMT+7)

Hậu vệ phải của HAGL, Vũ Văn Thanh đã lọt vào tầm ngắm của một số CLB từ Thai League.

Những năm gần đây, HAGL luôn đẩy mạnh phong trào đưa cầu thủ ra nước ngoài thi đấu. Gần nhất, Xuân Trường mới trở lại từ Thái Lan sau quãng thời gian chơi bóng không như ý trong màu áo CLB Buriram United. Tuy nhiên ý định "xuất khẩu" cầu thủ của bầu Đức vẫn chưa dừng lại bởi trong thời gian tới, rất có thể Văn Thanh là cái tên tiếp theo sang Thái Lan thi đấu.

Hậu vệ Vũ Văn Thanh lọt vào tầm ngắm của các CLB Thái Lan. Ảnh: Internet

Thông tin từ Trí Thức Trẻ, hậu vệ phải của HAGL đang lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB tại Thái Lan. Trong đó nổi bật nhất là CLB Port FC và Muangthong United. Muangthong United đang là CLB chủ quản của Đặng Văn Lâm, trong khi Port FC đang có một mùa giải thành công với vị trí top 5 trong Thai League.

Giới chuyên môn cho rằng Port FC đang là điểm đến thích hợp với Vũ Văn Thanh. CLB này vẫn còn các suất ngoại binh từ Đông Nam Á và Văn Thanh sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho đội bóng này.

Dẫu vậy, HAGL vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào để xác nhận tin đồn này. Họ cũng nên cẩn trọng bởi trong lần gần nhất sang Thái, một cầu thủ của đội bóng phố Núi đã không gặt hái được thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news