Tin mới

Vừa tậu 'xế hộp', Văn Thanh mua thêm căn hộ cao cấp trị giá hàng chục tỷ đồng

Thứ ba, 01/08/2023, 11:46 (GMT+7)

Hậu vệ ĐT Việt Nam, Vũ Văn Thanh vừa làm lễ tân gia căn hộ cao cấp trị giá hàng tỷ đồng tại trung tâm TP.HCM.

Sau khi tậu chiếc 'xế hộp' hạng sang Porsche Mâcn phiên bản S có giá 4.3 tỷ đồng (bao gồm thuế). Mới đây, hậu vệ đang thuộc biên chế CLB Công an Hà Nội tiếp tục sở hữu căn chung cư cao cấp tại trung tâm TP.HCM. Căn hộ của Văn Thanh có giá lên đến gần 10 tỷ đồng. Tiền đạo sinh năm 1996 cũng mời một số bạn bè thân thiết đến dự buổi lễ tân gia. Văn Thanh được người thân mang hoa và quà đến chúc mừng.

Vừa tậu 'xế hộp', Văn Thanh mua thêm căn hộ cao cấp trị giá hàng chục tỷ đồng - Ảnh 1
 
Vừa tậu 'xế hộp', Văn Thanh mua thêm căn hộ cao cấp trị giá hàng chục tỷ đồng - Ảnh 2
 

Một người bạn của Văn Thanh đã chia sẻ hình ảnh cùng những lời chú gửi đến hậu vệ 28 tuổi: “Chứng kiến những cố gắng, từ một đứa trẻ ngây ngô qua bao sóng gió, rủi ro và thành công toả sáng trong sự nghiệp bóng đá. 2023 chính thức đón chào thêm 1 căn hộ cao cấp và 1 siêu xe . Nhìn lại những cố gắng trong 9 năm qua, cậu bé ngày ấy đã được đền đáp. Chúc mừng em Vũ Văn Thanh, hy vọng 2024 sẽ thêm căn biệt thự và 1 cô vợ”.

Văn Thanh trong căn hộ mới tại TP.HCM. Ảnh: Phương Thảo
Văn Thanh trong căn hộ mới tại TP.HCM. Ảnh: Phương Thảo

Văn Thanh trưởng thành từ lò đào tạo HAGL, anh từng có nhiều năm liền cống hiến cho đội bóng phố Núi cũng như đội tuyển quốc gia và gặt hái rất nhiều thành công. Cũng từ đó anh nhận được nhiều tiền thưởng và quảng cáo nhờ sự nổi tiếng.

Hiện tại, Văn Thanh đang thi đấu trong màu áo CLB Công an Hà Nội tại V-League 2023. Hậu vệ này thuộc top những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội. Được biết, mức lương Văn Thanh nhận được rơi vào khoảng 100 triệu đồng/ tháng, kèm theo những khoản lót tay. Mặc dù mới gia nhập đội bóng, nhưng hậu vệ này hòa nhập và thi đấu rất hiệu quả. Màn trình diễn ấn tượng của hậu vệ này giúp CLB CAHN vô địch lượt đi V-League 2023.

Văn Thanh thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB CAHN. Ảnh: Internet
Văn Thanh thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB CAHN. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Văn Thanh