Tin mới

Văn Thanh bất ngờ nhắc đến HAGL sau chức vô địch V-League 2023

Thứ hai, 28/08/2023, 10:27 (GMT+7)

Sau khi giành chức vô địch V-League 2023 cùng CLB Công an Hà Nội, hậu vệ Vũ Văn Thanh bất ngờ nhắc tới đội bóng cũ HAGL.

Tối ngày 27/8, CLB Công an Hà Nội đã chính thức trở thành tân vương V-League 2023 trên sân nhà Hàng Đẫy sau trận hòa kịch tính 1-1 trước CLB Thanh Hóa ở vòng đấu hạ màn.

Chúc vô địch này trở nên vô cùng ý nghãi với nhiều cầu thủ CLB Công an Hà Nội. Đáng chú ý phải kể đến hậu vệ Vũ Văn Thanh. Dù đã có nhiều mùa giải thi đấu tại V-League trong màu áo CLB HAGL nhưng chỉ khi chuyển đến khoác áo CLB CAHN, cầu thủ quê Hải Dương mới có dịp nâng cao chức vô địch ở giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam.

CLB CAHN đăng quang chức vô địch V-League 2023
CLB CAHN đăng quang chức vô địch V-League 2023

Chia sẻ sau chức vô địch, cầu thủ sinh năm 1996 bất ngờ nhắc đến CLB HAGL: "Tôi rất tiếc khi không thể giành ngôi vị cao nhất cùng một vài anh em đã chinh chiến từ lúc bé. Tôi khá tiếc khi nghĩ tới điều đó.

Hôm nay là một ngày đặc biệt, tôi rất vui và tự hào với những gì mình làm được cho câu lạc bộ trong mùa giải này. Tôi xin giành chức vô địch lần đầu tiên này cho những người thân trong gia đình, những người đã đồng hành và bên cạnh tôi trong nhiều năm vừa qua.

Văn Thanh nhắc đến CLB HAGL sau chức vô địch V-League 2023
Văn Thanh nhắc đến CLB HAGL sau chức vô địch V-League 2023

Bản thân chúng tôi có quyền tự quyết, nên chúng tôi không quá quan tâm đến trận Hà Nội gặp Viettel. Toàn đội hôm nay đã nỗ lực đến những giây cuối cùng, thành quả này xin được dành tặng cho người hâm mộ.

Chức vô địch này sẽ là bước đệm đánh dấu sự trở lại của Công an Hà Nội. Tôi gửi lời cảm ơn đến gia đình, sau bao nhiêu năm thi đấu xa nhà thì họ luôn độn viên và cổ vũ”.

Văn Thanh là nhân tố quan trọng góp công lớn vào chức vô địch của CLB Công an Hà Nội. Cầu thủ quê Hải Dương thi đấu năng nổ ở cả vị trí hậu vệ và tiền vệ và nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thay thế của đội bóng ngành.

Văn Thanh góp công lớn vào chức vô địch V-League của CLB CAHN
Văn Thanh góp công lớn vào chức vô địch V-League của CLB CAHN

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League Vũ Văn Thanh