Tin mới

'Camera' bắt trọn khoảnh khắc bạn gái xinh đẹp lái Porsche đến đón Văn Thanh

Thứ tư, 27/12/2023, 14:36 (GMT+7)

Tối 26/12, hậu vệ Vũ Văn Thanh được bạn gái xinh đẹp đến đón sau trận đấu giữa CLB CAHN vs Bình Dương ở vòng 8 V-League 2023/24.

Ngay sau khi sa thải HLV Gong Oh-kyun, CLB Công an Hà Nội (CAHN) đã có chiến thắng 3-0 trước Bình Dương ở vòng 8 V-League 2023/24 tối 26/12.

Ở trận đấu này Văn Thanh đã thi đấu rất năng nổ, không ngại va chạm, cầu thủ sinh năm 1996 góp công lớn và lối chơi chung của toàn đội. Tuy nhiên, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã dính chấn thương phải rời sân bằng cáng gần cuối trận CAHN thắng 3-0 Bình Dương tối ngày 26/12 trên sân Hàng Đẫy.

Văn Thanh phải rời sân bằng cáng. Ảnh: Internet
Văn Thanh phải rời sân bằng cáng. Ảnh: Internet

Kết thúc trận đấu, cựu cầu thủ HAGL tập tễnh rời sân, anh được một bạn nữ xinh đẹp đến đón sẵn phía bên ngoài sân. Dân tình nghi vấn đây chính là bạn gái 'Sâu xinh' của hậu vệ quê Hải Dương. 

Sâu Xinh (tên thật Lê Ngọc Ánh) được nhiều nhãn hàng thời trang để mắt đến và mời làm người mẫu ảnh ngay khi còn là sinh viên. Sau đó, cô cũng góp mặt trong nhiều video ca nhạc. Hiện tại, nàng Hot girl lấn sân sang mảng kinh doanh về mảng làm đẹp và thời trang. Cô vẫn làm công việc văn phòng. Cô thỉnh thoảng tự làm người mẫu cho chính thương hiệu của mình.

Văn Thanh được bạn gái xinh đẹp đến đón. Ảnh: Internet
Văn Thanh được bạn gái xinh đẹp đến đón. Ảnh: Internet
Văn Thanh được cho là đang hnj hò với hot girl 'Sâu xinh'. Ảnh: Internet
Văn Thanh được cho là đang hnj hò với hot girl 'Sâu xinh'. Ảnh: Internet

Đây là trận thắng đầu tiên sau 4 trận chỉ hòa và thua của CAHN. 4 trận trước, CAHN dưới sự dẫn dắt của HLV Gong Oh-kyun hòa 2, thua 2. Sau khi thanh lý HLV Gong, CAHN đưa GĐKT Trần Tiến Đại lên chỉ đạo tạm thời và lập tức giành chiến thắng.

Trên BXH, CAHN tạm leo lên top 4 với 12 điểm, đứng trên Thanh Hóa (cùng số điểm) nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Văn Thanh CAHN