Tin mới

Say bất tỉnh nhân sự, Dương Mịch bị ép quay clip nóng?

Thứ bảy, 28/12/2019, 18:17 (GMT+7)

Là sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ, tin đồn mới đây của Dương Mịch đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch trở thành người phụ nữ hoàng kim trong làng giải trí Hoa ngữ.Là sao hạng A, Dương Mịch liên tục vướng vào nhiều thị phi đời tư. Hết bị chỉ trích về trách nhiệm làm mẹ,rồi đến tin đồn hẹn hò cùng đàn em kém tuổi.

Dương Mịch là ngôi sao hạng A trong Cbiz.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ thông tin Dương Mịch bị một nhóm người chuốc say trên bàn rượu cuối cùng còn bị một "ông lớn" giở trò, ép quay clip nóng.

Tin đồn Dương Mịch xuất hiện trên mạng xã hội.

Để minh chứng cho thông tin mình nói, người này còn tung ra clip với hình ảnh được cho là Dương Mịch bị chuốc say bất tỉnh nhân sự.

Hình ảnh minh chứng cho tin đồn lộ clip nóng của Dương Mịch.

Từ hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội có thể thấy được cô gái này có khá nhiều nét giống Dương Mịch đặc biệt là phần mũi cao và xương quai xanh thanh tú...

Thế nhưng, thực chất đây là những hình ảnh và tin đồn xuất hiện năm 2015. Thời điểm đó, Dương Mịch đã đưa ra bằng chứng chứng minh mình không phải là nhân vật trong clip. Thậm chí nàng "Bạch Thiển" còn nhờ cảnh sát làm rõ vụ việc để trả lại sự trong sạch cho bản thân.

Hiện tại, đứng trước mọi tin đồn trên mạng xã hội, Dương Mịch chọn cách im lặng và tiếp tục hoạt động nghệ thuật của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news