Tin mới

SC Heerenveen chấm dứt hợp đồng với 5 cầu thủ, Đoàn Văn Hậu có bị ảnh hưởng?

Thứ ba, 31/03/2020, 10:49 (GMT+7)

SC Heerenveen vừa ra tuyên bố chấm dứt hợp đồng với 5 cầu thủ khi mùa giải kết thúc. Trong khi đó, tương lai của Đoàn Văn Hậu vẫn là một dấu hỏi lớn.

Trong một thông báo mới nhất, SC Heerenveen đã ra quyết định chấm dứt hợp đồng với 5 cầu thủ khi mùa bóng kết thúc. 5 cầu thủ này bao gồm trung vệ Daniel Hoegh, hậu vệ Ricardo van Rhijn và 3 thủ môn Warner Hahn, Filip Bednarek, Trevor Doornbusch.

Điều này tiếp tục làm dấy lên câu hỏi liệu tương lai của Đoàn Văn Hậu sẽ đi về đâu khi mùa bóng 2019/2020 kết thúc? Cần biết vào tháng 5 năm nay, hợp đồng cho mượn giữa Hà Nội FC và đội bóng của Hà Lan sẽ kết thúc. Tương lai của hậu vệ sinh năm 1999 sẽ được quyết định vào thời điểm đó.

Hợp đồng của Đoàn Văn Hậu với SC Heerenveen sẽ kết thúc vào tháng 5/2020. Ảnh: Internet

Theo Thanh Niên, Đoàn Văn Hậu có nguyện vọng ở lại Hà Lan thêm 1 năm nữa để tiếp tục chứng tỏ bản thân và tích lũy kinh nghiệm. Hà Nội FC cũng đồng ý với nguyện vọng này nhưng vấn đề nằm ở SC Heerenveen. Liệu đội bóng này có đồng ý giữ lại Đoàn Văn Hậu trong mùa bóng năm sau hay không?

Hiện tại giải VĐQG Hà Lan đang tạm hoãn đến tháng 6 vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đoàn Văn Hậu vẫn đang tiếp tục tự tập luyện để bình phục chấn thương và lấy lại phong độ tốt nhất.

Mùa bóng đầu tiên của hậu vệ gốc Thái Bình tại Hà Lan đang trôi qua không mấy suôn sẻ. Anh chỉ có 4 phút đá chính duy nhất tại đội 1 trong một trận đấu Cúp quốc gia. Dù vậy Đoàn Văn Hậu vẫn đang là trụ cột của đội trẻ SC Heerenveen và đang hướng tới chức vô địch đầu tiên ở giải trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news