Tin mới

SEA Games 28: Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam vào bán kết sớm

Thứ bảy, 13/06/2015, 12:00 (GMT+7)

Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam chính thức bước vào bán kết bóng chuyền nam SEA Games 28 sau chiến thắng 3-0 trước Campuchia.

Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam chính thức bước vào bán kết bóng chuyền nam SEA Games 28 sau chiến thắng 3-0 trước Campuchia.

Sau chiến thắng ở trận mở màn, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam tiếp tục giành chiến thắng trước Campuchia. Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đã có những khởi đầu đầy thuận lợi tại SEA Games 28. Campuchia được đánh giá cao về trình độ và chất lượng chuyên môn của các cầu thủ. Chính vì thế, đây là một chiến thắng quan trọng để giành vé vào chung kết.

 

HLV Nguyễn Mạnh Hùng cùng các họ trò đã dặt quyết tâm cao tại lượt đấu thứ 2 với đội hình được kết hợp một cách khéo léo những gương mặt kỳ cựu Nguyễn Hữu Hà, Nguyễn Hoàng Phương... Dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Nguyễn Hữu Hà cùng khả năng thi đấu đầy nhiệt huyết của Từ Thanh Thuận, đã đem về chiến thắng áp đảo ở set đấu thứ nhất với tỉ số 25-14.

 

Tại set đấu thứ 2, đội tuyển Việt Nam liên tiếp dẫn trước về tỉ số đầu tiên. Trong set đấu này, đội Campuchia cũng ra quyết tâm chiến thắng, với những pha đập bóng mạnh mé từ các tay đập bên đội Campuchia, đãn đến sự áp sát về tỉ số. Đội tuyển Việt Nam không thể tao nên sự bứt phá về điểm số và phải rất khó khăn để giành thắng lợi với tỷ số sát nút 25-22.

 

Trước thắng lợi tại 2 set đấu đầu tiên, đội tuyển Việt Nam đầy tự tin khi bước vào set đấu thứ 3. Đội tuyển Campuchia dù đã thi đấu rất lỗ lực nhưng họ liên tục tạo ra các khoảng trống ở giữa. Tạo cơ hội cho đội tuyển Việt Nam ghi điểm liên tục và đem về chiến thắng 3-0 sau cả ba set đấu.

Chiến thắng thứ hai liên tiếp của đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 28 đã giúp Việt Nam sớm giành tấm vé để bước vào vòng bán kết, tạo thêm cơ hội để giành vị trí nhất bảng đấu giúp đội tuyển có thêm cơ hội đổi màu tấm huy chương tại SEA Games 28.

 

Trận vòng bảng cuối cùng sẽ diễn ra ngày 13/6, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu với chủ nhà Singapore đội đã sớm phải nói lời chia tay với SEA Games 28 ngay tại vòng bảng sau khi đã để thua ở cả hai lượt trận. Đội tuyển Singapore đã để thua 0-3 trước Indonesia. Tấm vé còn lại tại bảng B sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Indonesia và Campuchia ở lượt trận vòng bảng cuối cùng diễn ra vào ngày 14/6.

Hoàng Nguyễn (Tổng Hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news