Tin mới

Cách nhận vé miễn phí xem môn bóng đá SEA Games 32

Thứ ba, 25/04/2023, 14:18 (GMT+7)

Chủ nhà Campuchia vừa thông báo cách thức nhận vé miễn phí xem môn bóng đá nam cũng như các môn thể thao khác tại SEA Games 32.

Theo thông báo của chủ nhà Campuchia, toàn bộ vé vào cửa xem lễ khai mạc, lễ bế mạc và tất cả các môn thể thao tại SEA Games 32 đều được miễn phí. Trong đó, vé xem môn bóng đá nam được chú ý hơn cả.

Việc miễn phí vé vào cửa sẽ giúp cho các cổ động viên dễ dàng theo dõi và cổ vũ đội nhà. Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối vé xem môn bóng đá là LĐBĐ Campuchia. Theo BTC SEA Games 32 (CAMSOC), khán giả có thể đăng ký vé miễn phí thông qua ứng dụng có tên "SEAGames2023". Hiện người dùng iOS và Android có thể tải xuống ứng dụng này. Sau đó, NHM đăng nhập bằng số điện thoại hoặc email để đăng ký vé xem bóng đá.

Cách nhận vé miễn phí xem bóng đá SEA Games 32
Cách nhận vé miễn phí xem bóng đá SEA Games 32

Sau khi đăng ký vé thành công, người dùng sẽ nhận được một mã QR. Khán giả sẽ xuất trình mã QR này tại địa điểm đã được chỉ định từ trước để nhận vé vào sân. Mỗi khán giả sẽ nhận được tối đa 2 vé, và 1 vé được xem 2 trận trong cùng 1 buổi thi đấu.

Đối với vé tham dự lễ khai mạc và bế mạc SEA Games 32 ngày 5/5 tại sân Moradok Techo, khán giả có thể đến đăng ký và nhận vé vào các khung giờ 08h30 - 11h30 và 14h30 - 17h30, bắt đầu từ 24/4.

Lịch thi đấu môn bóng đá nam SEA Games 32
Lịch thi đấu môn bóng đá nam SEA Games 32

Lần đầu được đăng cai SEA Games 32, Campuchia có những sự chuẩn bị vô cùng chu đáo với những quyết định bất ngờ như miễn phí vé toàn bộ các môn thi đấu, tài trợ toàn bộ chi phí sinh hoạt, dịch vụ y tế cho các đoàn thể thao tham dự.

Trước đó, nhằm tăng cường duy trì trật tự và hỗ trợ tổ chức SEA Games 32, Bộ Giáo dục, Thanh niên và Thể thao Campuchia còn ra quyết định đóng cửa các trường học công lập và tư nhân trong khoảng 1 tháng diễn ra đại hội.

SEA Games 32 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 5/5, với môn bóng đá sẽ bắt đầu sớm hơn vào ngày 29/4. Ở kỳ SEA Games trước, cả hai môn bóng đá nam và nữ của Việt Nam đều giành huy chương vàng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 32